Categories: Cưới Hỏi

Tìm hiểu về thiết kế của nhà hàng Riverside Palace

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố với không gian thoáng đãng bên cạnh bờ sông, tiếp giáp với các quận lớn là quận 1, quận 5 và quận 7, trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace sẽ là một địa điểm hoàn hảo để diễn ra ngày trọng đại của bạn.

Ấn tượng từ vẻ bề ngoài đến nội thất bên trong

Riverside Palace nổi tiếng với lối thiết kế theo phong cách châu Âu. Nếu có dịp đi ngang con đường mà trung tâm tiệc cưới này tọa lạc, bạn có thể bị choáng ngợp khi bắt gặp những mái vòm cao vút đậm phong cách Âu này. Lối bố trí ánh sáng phản chiếu gián tiếp dịu nhẹ phối hợp cùng gam màu trắng ngà sang trọng, nền nã, không gian đó khiến người ta ấn tượng và bị thu hút một cách lạ thường.

Là vậy, nhưng đó mới chỉ là ấn tượng ban đầu về vẻ bề ngoài của nhà hàng tiệc cưới này. Đi sâu vào bên trong, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khu phức hợp của hội nghị – tiệc cưới và nhà hàng hoàn hảo đến từng chi tiết. Được chia làm 4 sảnh lớn, cả không gian Riverside cho ta những cảm nhận về các dòng sông huyền thoại trên thế giới khi tên gọi và phong cách mỗi sảnh được thiết kế theo tên gọi của những đất nước có dòng sông này.

Dòng sông Seine nổi tiếng của nước Pháp là ý tưởng mà sảnh tiệc Seine hướng tới trong thiết kế và trang trí nội thất. Phong cách gothic len lỏi vào từng chi tiết nhỏ như khung cửa sổ với những ô kính nhiều màu sắc hòa cùng các hoa văn uốn lượn đậm chất phương Tây. Bàn ghế được xếp dọc hai bên dưới những chiếc đèn nón tỏa ra ánh sáng êm dịu nhẹ nhàng. Chiếc thảm đỏ thẫm trải giữa lối đi thẳng lên sân khấu cho hai nhân vật quan trọng nhất của buổi lễ, khiến cho không gian tiệc hài hòa giữa sự sang trọng và ấm cúng, không hề cầu kì hay rườm ra mà vẫn tinh tế, quý phái. Cách bài trí nội thất trong phòng khiến cho hôn lễ thêm phần long trọng và thiêng liêng nhưng vẫn thật gần gũi.

Và những điều có thể bạn chưa biết về Riverside Palace

Có thể bạn chưa biết, Riverside Palace còn có một phòng VIP cực kì sang trọng trọng bên cạnh 4 sảnh lớn và khu nhà hàng, để bạn có thể tiếp đãi các vị khách đặc biệt, đồng thời đây cũng là nơi diễn ra những cuộc nói chuyện, họp hành cần sự kín đáo, riêng tư để đảm bảo tính bảo mật. Các show diễn thời trang hoặc ra mắt sản phẩm mới nào cũng có thể diễn ra ở nơi đây, bởi sảnh tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ những người làm sự kiện của trung tâm có thể linh động tạo ra nhũng sân khấu hay sàn catwalk phù hợp với tính chất mỗi sự kiện. Có một điểm nổi bật mà nhiều nhà hàng trong địa bàn thành phố không có được đó là sức chứa lớn của các sảnh sự kiện tại đây. Sức chứa tại sảnh chính lên đến 200 người và tại hành lang cũng là khoảng 120 đến 200 người. Thiết kế thông minh của nhà hàng này thực sự khiến nhưng ai đã từng tham quan cực kì hài lòng.

Có thể nói rằng, không gian sang trọng, lãng mạn này cũng là một nơi hoàn hảo chắp cánh cho tình yêu của bạn, và là nơi mà bạn nên chọn lựa để diễn ra khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mình.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

4 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago