Categories: Cưới Hỏi

Mang phong cách vương giả, xa hoa vào đám cưới của bạn.
























Bạn không cần cả một phòng khiêu vũ, một tòa lâu đài hay một danh sách khách mời thật dài mới có thể đem lại sự vương giả cho bữa tiệc cưới. Phong cách này có thể được tạo ra bởi những họa tiết rococo của Pháp thế kì 18. Hãy vận dụng phong cách này theo hướng hiện đại hơn, tập trung vào việc kết hợp màu vàng và những gam màu pastel. Đây là nét xa hoa bạn có thể ứng dụng trong trang trí và khá phù hợp với túi tiền. Có một số chi tiết bạn có thể tự làm với những họa tiết chạm trổ công phu để tạo được nét sang trong tựa cung điện Versailles của riêng mình.

Dộ dụng cụ ăn bằng vàng kết hợp cùng khăn ăn màu hồng nhấn nhá chút màu xanh dương là gợi ý tuyệt vời cho bàn tiệc. Những chiếc lông ngỗng với một chút thay đổi độc- lạ khi được nhúng vào sáp vàng và được dùng để đánh dấu bàn. Một gợi ý khác là những số dùng để đánh số bàn có thể được lồng vào khung viền vàng như là một cách để tăng thêm sự sang trọng, và những khung này rất dễ nhìn thấy.

Có lẽ Hoàng hậu Marie Antoinette đã không thực sự có ý :" Hãy để chúng (tức dân chúng) ăn bánh ngọt" nhưng dù sao chúng ta cũng nên làm theo lời nói này. Một chiếc bàn cùng những món tráng miệng tuyệt đẹp mang lại phong cách quý tộc cho đám cưới. Một gợi ý để thay thế cho chiếc bánh cưới thông thường là "croquembouche"- một dạng bánh của Pháp hình nón được tạo thành từ những chiếc bánh nhỏ kết dính với nhau nhờ đường kéo sợi.

Một bó hoa cô dâu với màu xanh, hồng và trắng là sự kết hợp thật hài hòa và điểm thêm một sợi dây buộc đính đá là sự lựa chọn thật hoàn hảo. Những viên ngọc trai cũng có thể tăng thêm sự cổ điển trong trang trí và trông sẽ rất tuyệt chi được sắp xếp cùng những chiếc lọ cắm hoa. Để tăng thêm sự hài hòa trong kết cấu, có thể thêm vào những đường diềm vải mềm mại.

Để đưa phong cách này vào trang phục cưới, hãy lấy cảm hứng từ những bộ đầm thế kỉ 18 và tìm cách tiết chế chúng. Một chiếc váy cưới màu hồng khá hợp xu hướng và là cách tuyệt vời để tiết chế những chi tiết quá rườm rà. Một chi tiết đính đá cài ở phía lưng váy cũng hoàn toàn phù hợp với bất kì phong cách nào.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

6 days ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

2 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

3 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

4 weeks ago