Mách bạn chọn menu thực đơn nhà hàng tiệc cưới giá chuẩn – ngon miệng

Luôn có những vấn đề khó khăn cần giải quyết vào ngày cưới khiến bạn đau đầu mệt mỏi. Lựa chọn nhà hàng để tổ chức tiệc cưới đã quan trọng, thế nhưng chọn thực đơn nhà hàng tiệc cưới sao cho ngon và hợp khẩu vị của các khách mời lại là một điều không hề đơn giản. Làm thế nào để lựa chọn một thực đơn tiệc cưới vừa ngon vừa sang trọng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí luôn là một vấn đề khó giải quyết. Dưới đây là một số gợi ý, hãy cùng khám phá và có được sự chọn lựa tuyệt vời nhất nhé!

Cân đối chi phí ngân sách hợp lí

Thực tế không ít cặp đôi bị chi phối bởi ngân sách, thông thường là không đủ so với dự kiến. Thông thường chúng ta sẽ hướng đến muốn chi nhiều hơn là các khoản ngân sách đã đặt ra nhưng không có nghĩa điều đó gây ra rắc rối cho bạn. Đơn giản hoá các buổi tiệc là cách hữu hiệu nhất giúp bạn không bị vượt quá ngân sách, thậm chí có thể thấm hơn mức bạn đề ra.

Cụ thể hoá để tiết kiệm thì nên chi phí hợp lý cho một bàn tiệc trong ngày lễ của mình. Nếu bạn chọn một nhà hàng quá sang trọng thì việc bạn bỏ ra một số tiền lớn là điều hiển nhiên. Giá của mỗi bàn tiệc đều có chênh lệch dựa vào lựa chọn của bạn. Thế nên hãy cân nhắc kỹ lượng để đưa ra lựa chọn cho phù hợp nhé.

Trang trí tiệc cưới sang trọng

Giá mặt bằng chung thực đơn nhà hàng tiệc cưới hiện nay dao động từ khoảng 2 triệu đến 10 triệu đồng/ bàn. Hãy xem xét đến ví tiền chung của cả hai đủ đáp ứng cho mức giá nào. Nếu đã có kế hoạch từ trước, vào những lúc rảnh rỗi hãy nên tranh thủ săn ngay các gói ưu đãi, khuyến mãi cưới trọn gói từ các nhà hàng. Từ đó giúp các cặp đôi tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho những việc cần thiết hơn và cũng bớt đau đầu chuyện tiền nong.

Xem thêm: Nhà hàng tiệc cưới quận Tân Bình – Không gian cưới sang trọng đẳng cấp

Tinh tế chuyển vị giữa thực đơn

Món khai vị cho nhẹ nhàng sẽ mang lại sự kích thức khẩu vị cho thực khách

Các đầu bếp tại nhà hàng luôn thiết kế thực đơn khéo léo và tinh tế. Thường món khai vị đầu tiên sẽ là mô típ những món nhẹ nhàng như gỏi, soup, salad,.. được dùng để kích thích vị giác của thực khách.

Từ đó, tất cả khách dự tiệc sẽ sẵn sàng hơn cho bữa tiệc bùng nổ của các gia vị đậm đà và giàu chất đạm, cảm thấy ăn uống thật ngon miệng

Món chính đa dạng với hương vị đậm đà

Món chính của thực đơn nhà hàng tiệc cưới

Đến với món chính của bữa tiệc thường là những món ăn no và nhiều đạm, giàu chất dinh dưỡng. Tuỳ theo điều kiện của mình, mà gia chủ sẽ đặt món chính từ 2 đến 4 món với đa dạng các nguyên liệu sang hay quý hiếm như thịt bò, thịt gà, thịt cừu, tôm hùm,…

Khi bạn chọn thực đơn nhà hàng tiệc cưới nổi bật ở điểm trang trí hài hoà, bắt mắt, thực khách sẽ như được lạc vào những buổi tiệc sang trọng cùng với không gian ánh sáng sang trọng. Linh hồn của một bữa tiệc là món ăn, ý thức được điều đó món chính là phần vô cùng quan trọng nên được nhà hàng đầu tư rất công phu, kỹ lưỡng nhất về cả số lượng lẫn chất lượng.

Món tráng miệng

Đây sẽ là cái kết trọn vẹn cho một đám cưới lãng mạn. Các món tráng miệng có vị ngọt như rau câu, chè, trái cây được dùng nhiều trong các bữa tiệc.

Lưu ý khẩu vị từng vùng miền

Tinh hoa ẩm thực Việt Nam nổi tiếng với ba miền Bắc – Trung – Nam. Để làm hài lòng thực khách khi đến tham dự tiệc. Một lưu ý khi chọn thực đơn tiệc cưới theo mùa nữa đó là hợp khẩu vị.

Mỗi một vùng miền sẽ có những hương vị bản sắc ẩm thực riêng mà bạn cần quan tâm đến. Nếu miền Bắc nơi đầu đất nơi thiên về hương vị tự nhiên của thực phẩm và tinh tế, Thì miền Trung lại chuộng vị đậm đà từ gia vị có chút cay nồng. Và cuối cùng là miền Nam sẽ ưu ái các món ngọt, có vị béo thơm.

Kết

Thực đơn đám cưới chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một đám cưới. Việc các cặp đôi lựa chọn một thực đơn tiệc cưới phù hợp sẽ giúp đám cưới thành công và đem lại nhiều cảm tình đến từ khách mời.

Tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Gala Center

Tham khảo thêm thực đơn nhà hàng tiệc cưới tại Trung tâm hội nghị & tiệc cưới Gala Center một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất thành phố Hồ Chí Minh

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

6 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

1 month ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago