Tư vấn tổ chức tiệc cưới trọn gói cho ngày vui trọn vẹn ý nghĩa

Nhiều bạn quan tâm đến dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói nhưng vẫn không biết một gói dịch vụ sẽ bao gồm những khoản nào. Sau đây sẽ những dịch vụ chính trong một gói tiệc cưới của bạn.

Một dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói gồm những gì?

1. Chụp ảnh, quay phim ngoại cảnh

Một dịch vụ đầu tiên trong gói tổ chức cưới trọn gói là giúp cho cô dâu chú rể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời thật vời bằng những bức hình thật đẹp để trưng bày và làm kỉ niệm. Các nhà hàng tiệc cưới sẽ lên lịch những địa điểm, lộ trình, đề xuất trang phục, trang điểm,… và đưa ra những mức giá phù hợp cho bạn tự do lựa chọn theo sở thích của mình và nửa kia.

2. Trang điểm cho cô dâu ngày cưới

Trong một đám cưới, cô dâu luôn là người nổi bật nhất, lung linh nhất. Vì vậy mà trong một dịch vụ tổ chức đám cưới trọn gói không thể thiếu đi bước trang điểm cho cô dâu. Qua đó, cô dâu có thể lựa chọn phong cách trang điểm theo sở thích của mình hoặc qua tư vấn của các chuyên viên tại trung tâm tổ chức tiệc mà bạn chọn.

3. Trang phục cưới – Hoa cưới

Việc chọn thuê những bộ váy hay vest cưới của trung tâm tiệc cưới sẽ giúp các bạn yên tâm hơn về chất lượng, tuy nhiên giá tiền có thể hơi cao hơn so với những nơi khác. Bên cạnh đó bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình, được tham khảo những bộ đồ cưới theo phong cách mới nhất, từ đó các bạn có thể chọn những mẫu đồ theo ý thích với số lượng tùy vào túi tiền của bạn.

Hoa cưới là vật không thể thiếu cho cô dâu trong ngày cưới, với việc đăng ký dịch vụ tiệc cưới thì bạn chỉ cần xem hình và lựa chọn đóa hoa nào bạn yêu thích, sẽ có người chuẩn bị cho bạn. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị cho chú rể đóa hoa cài áo trong ngày cưới cũng góp phần làm không khí trở nên trang nghiêm hơn.

4. Chụp ảnh, quay phim ngày cưới

Thời khắc diễn ra hôn lễ là quan trọng nhất, nên chúng ta cần được lưu giữ vì sẽ là một kỷ niệm đáng trân trọng nhất đời người chỉ có một lần. Giây phút tuyệt vời khi cả hai được chính thức về chung một nhà, mang nhiều cảm xúc vui mừng, hạnh phúc rất khó tả, đây chắc chắn là một hành trang vô cùng quý báu cho đôi vợ chồng bước vào một cuộc sống hôn nhân đầy hy vọng.

Trong tiệc cưới, có rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ của người thân, họ hàng, bạn bè và đồng nghiệp đến chung vui. Việc thực hiện một bộ album ghi lại những hình ảnh vui tươi tự nhiên nhất, có khi là hài hước đó rất là quý báu. Hãy nghĩ xem, sau này cả 2 sẽ cùng xem lại những bức ảnh đó, cảm giác giống như ngày mới cưới thì những nỗi buồn hay khó khăn trong cuộc sống cũng sẽ tan biến hết.

5. Trang trí gia tiên – tiệc cưới

Việc trang trí nhà cửa thay cho lời báo hỷ của gia đình trai gái hai bên, nên ở các trung tâm tiệc cưới chuyên nghiệp đều có dịch vụ này. Dịch vụ này giúp tiết kiệm thời gian và kinh phí rất nhiều, các bạn sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình để chọn được kiểu trang trí phù hợp.

Ngoài ra còn có dịch vụ trang trí tiệc cưới, việc trang trí trong một đám cưới như là một lớp “make up” và không phải là một việc dễ dàng, có quá nhiều thứ cần được chăm chút. Do đó bạn cần đến sự trợ giúp của đội ngũ dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp để tránh những thiếu sót không đáng có. Trang trí tiệc cưới sẽ bao gồm trang trí cổng hoa, sảnh tiệc, bàn lễ tân và bàn tiệc. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn gói trang trí theo sở thích của bạn.

6. Mâm hoa quả – Xe hoa – Thiệp cưới

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới còn giúp bạn chuẩn bị những mâm hoa quả cho ngày cưới với nhiều kiểu bày trí đẹp, bắt mắt. Nếu bạn có nhu cầu thuê nhân viên bưng quả trong ngày cưới thì dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ. Với những cô dâu chú rể thích đơn giản, hoặc công việc rất bận, không thu xếp người đảm nhận khâu này thì có thể nhờ đến dịch vụ.

Trong dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói không thể không kể đến dịch vụ cho thuê xe hoa. Đây là dịch vụ góp phần làm nên một đám cưới hoàn hảo, giúp bạn đỡ tốn kém chi phí và thời gian. Bạn chỉ việc chọn loại xe và cách trang trí, việc còn lại đã có người lo giúp bạn.

Thiệp cưới là phần rất quan trọng và một dịch vụ cưới trọn gói không thể thiếu thứ này. Có rất nhiều mẫu thiệp cưới được thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt để các bạn lựa chọn. Bên cạnh đó bạn cũng được tư vấn chi tiết hơn để chọn mẫu và màu thiệp phù hợp với không gian và tính chất của buổi tiệc.

7. Thực đơn đãi tiệc và phục vụ tiệc

Là một trong những bước quan trọng nhất của một đám cưới, menu thực đơn tiệc cưới sẽ giúp bạn để lại ấn tượng với quan khách một cách sâu sắc. Có dịch vụ cưới trọn gói bạn sẽ nhận được menu và chỉ việc chọn món, sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn. Tốt nhất bạn cần chọn những nhà hàng tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp để có được một thực đơn ngon miệng, hài lòng khách mời.

Trước khi quyết định chọn một địa điểm tổ chức sự kiện – tiệc cưới nào đó, các bạn cần tham khảo thật kĩ về những dịch vụ, mức giá, uy tín và chất lượng của nơi đó.

Những lưu ý khi chọn dịch vụ tổ chức cưới trọn gói

Không nên nôn nóng mà phải đảm đảo bạn đã hiểu rõ tất cả các dịch vụ nơi mà bạn chọn để gửi gấm niềm tin. Tốt nhất nên yêu cầu họ ghi rõ trên hợp đồng những gì hai bên đã thảo luận, để tránh trường hợp khi ra thực tế lại khác với khi bàn tính. Đám cưới là một việc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, chắc chắn không ai muốn xảy ra bất kì sai sót nào. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ đưa ra những lựa chọn đúng đắn để có một ngày cưới thật hoàn hảo nhé.

admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 days ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

2 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

2 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

3 weeks ago