Top các nhà hàng tiệc cưới quận 3 nổi bật mà bạn không thể bỏ qua

Đông về, “mùa cưới” cũng bắt đầu về, các lễ tiệc cưới được coi là nơi chắp cánh cho tình yêu lứa đôi, sẵn sàng nắm tay nhau bước qua một chương mới trong cuộc đời. Vì vậy, các địa điểm tổ chức tiệc cưới nên có những lựa chọn thay thế cho mình, đó là những nhà hàng tiệc cưới tọa lạc tại trung tâm thành phố. Vậy bạn đã nghiên cứu và tìm hiểu về những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất quận 3 với chất lượng và dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp chưa? Hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé!

Victory Hotel Saigon

Khách sạn Victory Sài Gòn tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 3, ngay ngã tư giao thông thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Ngoài ra, việc trang trí phòng tiệc của nhà hàng có thể thực hiện theo ý tưởng riêng của các cặp đôi nên số lượng phòng tiệc ít không hạn chế việc lựa chọn tiệc và phong cách trang trí. Phòng tổ chức tiệc tại đây có sức chứa khoảng 400 khách nên rất phù hợp cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc nhỏ thân mật.


Chất lượng tại Victory Hotel Saigon luôn được đánh giá cao

Callary Wedding & Events

Callary Wedding & Events là địa chỉ được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn, tọa lạc trên đường Lý Chính Thắng – trung tâm của quận 3, được xem là địa điểm di chuyển cực kỳ thuận tiện. Callary là một trong những trung tâm tiệc cưới và hội nghị uy tín nhờ chất lượng ẩm thực, đội ngũ chuyên nghiệp và các sảnh tiệc sang trọng, tiện nghi. Khi bạn đặt tiệc tại Callary, việc trang trí tiệc cưới từ bàn gallery, cổng hoa, phông nền cho đến lối vào, bàn tiệc đều được trang trí bằng hoa tươi 100% sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Ngoài ra, Callary có 2 tầng hầm để xe rộng rãi, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng với màn hình LED hiện đại giúp ngày vui của các cặp đôi thêm phần hoàn hảo.


Sảnh tiệc cưới sang trọng và hiện đại tại Callary

Ramana Saigon Hotel

Nhà Hàng Tiệc Cưới Khách Sạn Ramana Sài Gòn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Ramana Sài Gòn luôn thấu hiểu mong muốn của các cặp đôi và đảm bảo rằng ngày trọng đại của bạn không chỉ là một sự kiện đặc biệt cho riêng bạn mà còn cho tất cả các khách mời dự tiệc cưới của bạn. Không gian sảnh cưới được trang trí tùy theo sở thích, theo phong cách mà khách hàng mong muốn từ cổ điển sang trọng đến hiện đại sôi động hay tinh tế nhẹ nhàng. Dù bạn yêu thích phong cách nào, Ramana Saigon Hotel cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Nơi đây cũng được đánh giá cao về danh tiếng về sự chuyên nghiệp và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, đầu bếp.


Kiến trúc tinh tế và nổi bật trong sảnh cưới tại Ramana Saigon

Én Restaurant & Event Space

Tọa lạc ngay trung tâm của Sài Gòn, các sảnh cưới của Én luôn được trang trí mới mẻ một cách thường xuyên để tạo thêm không khí mới mẻ cho khách hàng. Mỗi đám cưới đều được thiết kế tô điểm cho nét lãng mạn, ấm áp và mang đặc trưng riêng. Tại Én Restaurant & Event Space có nhiều thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, bởi đây là nơi thích hợp cho các buổi tiệc cưới hỏi, họp mặt thân mật giữa người thân, bạn bè với quy mô vừa và nhỏ. Thiết kế thân thiện, ấm áp cùng tông màu trầm ấm được nhiều cặp đôi linh hoạt lựa chọn tổ chức tiệc thân mật. Sân khấu độc đáo với nền gỗ trang trí hoa và đèn led nhấp nháy như bước vào một khu vườn tình yêu lãng mạn.


Không gian gần gũi, thân mật tại Én

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Khi đến với Nhà hàng tiệc cưới quận 3 Metropole, bạn có thể trải nghiệm lối kiến ​​trúc sang trọng và lộng lẫy ngay tại sảnh chờ. Metropole có đến 6 sảnh cưới mang đến cho bạn những kiến ​​trúc rực rỡ, hiện đại và cổ điển: Sài Gòn, Paris, Thượng Hải, Tokyo, Milan và New York. Mỗi địa điểm tổ chức tiệc cưới đều tạo cho các cặp đôi và khách mời những cảm xúc đặc biệt. Ngoài ra, thực đơn cũng là một tiêu chí được đánh giá cao về sự đa dạng từ món ăn, nguyên liệu, cách chế biến và từ Á sang Âu. Nhà hàng Metropole được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời trong số những địa điểm tổ chức tiệc cưới đẹp nhất quận 3.


Kiến trúc hiện đại tại sảnh cưới của Metropole

Lời kết

Qua bài viết này, bạn đã biết thêm những nhà hàng tiệc cưới Quận 3 nổi bật về chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 days ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

2 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

2 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

3 weeks ago