Top 3 trung tâm tổ chức sự kiện hoành tráng nhất cho tiệc Year End cuối năm

Hiện nay, để tìm được một địa điểm lý tưởng trên địa bàn TPHCM để tổ chức sự kiện đặc biệt là tiệc cưới long trọng- một trong những dịp đặc biệt nhất của các cặp đôi lại không hề dễ dàng. Để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho sự kiện trọng đại này, cô dâu và chú rễ sẽ phải tham khảo rất nhiều địa điểm. Dưới đây là gợi ý top 3 trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo tại TPHCM.

1. Riverside Palace

Được biết đến là một trung tâm hội nghị sang trọng bật nhất nằm tọa lạc trên bờ sông thuộc Đại Lộ Đông Tây, số 360 Bến Vân Đồn, quận 4, Riverside Palace thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài uy nga, tráng lệ đầy tinh tế. Không những thế, nơi đây được xây dựng trên khuôn viên 6.000m² với lối kiến trúc châu Âu phóng khoáng tạo nên một không gian vô cùng thoáng đãng, đạt chuẩn 5 sao thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng đông người tham dự. Các sảnh cưới được đặt tên bằng các con sông lâu đời trên thế giới, có sức chứa lên đến hơn 1000 người. Ngoài ra, ẩm thực Riverside Palace mang phong cách đặc trưng vô cùng mới lạ, món Á và món Âu được kết hợp nhuần nhuyễn mang đến trải nghiệm phong phú không thể quên cho thực khách dùng tiệc tại đây. Đặc biệt, tại Riverside Palace, khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ và phục vụ tận tình theo những yêu cầu riêng, nhằm đảm bảo cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như được trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ chăm sóc chu đáo nhất tại nơi đây.

Riverside Palace được bình chọn là “Trung tâm Hội nghị được ưa chuộng nhất Việt Nam

Không gian tổ chức hội nghị, hội thảo

Xem thêm: Trung tâm tổ chức sự kiện Riverside Palace

2. Metropole

Metropole tọa lạc tại đường Lý Chính Thắng, Quận 3 là một trung tâm hội nghị, tiệc cưới độc đáo, mang phong cách tinh tế kèm theo dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp bậc nhất Sài Thành. Metropole được quản lý bởi Quê Hương – Liberty Group, một trong những tập đoàn quản lý nhà hàng và khách sạn có tên tuổi tại Hồ Chí Minh. Vì vậy, dịch vụ tại Metropole luôn được đánh giá cao đạt chuẩn chất lượng 5 sao, chuyên nghiệp và uy tín. Trung tâm này sở hữu 6 sảnh tiệc mang tên sảnh Sài Gòn, Tokyo, New York, Paris, Shanghai (Thượng Hải) và cuối cùng là sảnh Milan. Tất cả các sảnh tại Metropole đều rất độc đáo và vô cùng cao cấp. Tại đây, Sài Gòn là sảnh tiệc lớn nhất khi có thể phục vụ đến 400 khách. Trong đó, Milan là sảnh nhỏ nhất với không gian ấm cúng phù hợp cho những sự kiện ít người hơn. Ngoài ra, danh sách các món ăn nơi đây cũng mang đến sự ngon miệng, mới lạ cho thực khách. Mỗi khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phong cách bày trí sảnh tiệc phù hợp với sở thích, nhu cầu hay là mục đích của buổi tiệc. Bên cạnh sự thu hút từ phong cách thiết kế mới lạ, Metropole còn tự hào mang đến cho khách những nghi thức lễ đặc sắc tương ứng với văn hóa của các quốc gia trên thế giới.

Một sự kiện tại Metropole

Ẩm thực đa dạng và mới lạ

3. GEM Center

GEM Center được xem là trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện có không gian sảnh lớn nhất nhì Sài Gòn, nằm ngay trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với không gian cả trong nhà và ngoài trời của GEM Center lên đến gần 10.000m2, đây không chỉ là địa điểm tổ chức sự kiện mà còn là công trình kiến trúc hoàn mỹ đầy sáng tạo. Đến với Gem Center, khách hàng hẳn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi phong cách cũng như như lối kiến trúc có một không hai, không bị trùng lặp của các sảnh tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, một trong những điểm nổi bật của GEM Center chính là không gian hội nghị. Không gian bên trong GEM Center có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng: từ những sảnh tiệc nhỏ với sức chứa 200 khách đến những sảnh tiệc ngoài trời có thể đáp ứng đến 2000 khách. GEM cũng chú trọng rất nhiều đến những dịch vụ đi kèm như sân khấu hoành tráng, âm thanh vòm sống động,… có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, GEM còn mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới lạ về nền ẩm thực phong phú và đa dạng, kết hợp giữa truyền thống châu Á và hiện đại của châu Âu.

Một sự kiện được diễn ra tại GEM Center

Không gian đa chức năng tại GEM Center

Ba trung tâm hội nghị được chia sẻ bên trên là những trung tâm có dịch vụ chất lượng, đẳng cấp và vô cùng uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể yên tâm tin tưởng họ sẽ góp phần tạo nên thành công vang dội cho sự kiện quan trọng của mình.

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

3 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago