Top 3 nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại quận 3

Nằm lọt thỏm giữa trung tâm Sài Gòn, và được quận 1, Bình Thạnh, quận 10,… bao quanh, quận 3 nằm còn kế các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại nổi tiếng, và có giao thông thuận lợi cho việc di chuyển của các khách mời tham dự đến buổi tiệc. Ngoài ra, đây còn là nơi quy tụ của rất nhiều trung tâm, nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng, sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho ngày vui của các cặp đôi. Vậy nên quận 3 là sự lựa chọn lý tưởng nhất để tổ chức tiệc cưới.

Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị Callary

Callary Wedding & Events là địa điểm nổi tiếng tại Quận 3, thường được các cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại. Tại đây gồm 4 sảnh tiệc lớn được bày trí theo tone màu và phong cách riêng biệt, với tên gọi theo các loài hoa ý nghĩa tình yêu như Tulip, Rose, Violet, và Calla. Mỗi sảnh có diện tích bằng nhau, với sức chứa khoảng 1500 người, được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, giúp ngày vui của bạn thêm trọn vẹn. Bên cạnh đó, Callary còn có 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, tiện lợi.

Sảnh tiệc cưới Calla độc đáo

Callary nổi tiếng với các món ăn truyền thống, điển hình như Gà đút lò và xôi cẩm, đồng thời thực đơn cưới ở đây cũng khá đa dạng. Ngoài ra, ẩm thực ở đây còn có sự kết hợp tinh tế giữa các món Âu, được đầu bếp giàu kinh nghiệm nghiên cứu để chuyển đổi cho hợp vị người Việt. Các cặp đôi có thể lựa chọn những menu có sẵn hoặc đặt thực đơn theo ý muốn dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Callary. Đặc biệt, giá bàn tiệc tại đây luôn ổn định, không dao động theo thị trường, vì vậy cô dâu chú rể có thể yên tâm tổ chức ngày vui ở Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị Callary.

Xem thêm kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới tại đây.

Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Nếu bạn đang cân nhắc một địa điểm sang trọng tại quận 3 cho đám cưới của mình, thì chắc chắn không thể không nhắc đến Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Metropole, nơi đã được vô số các cặp đôi “chọn mặt gửi vàng”. Với lịch sử hoạt động gần 10 năm, Metropole sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, và là một trong những đối thủ đáng gờm trong ngành.

Sảnh cưới Paris thơ mộng

Tại đây bao gồm 6 sảnh tiệc cưới được đặt tên theo các thành phố lớn bậc nhất thế giới: Sài Gòn, Tokyo, Paris, New York, Shanghai, và Milan. Trong đó, sảnh Sài Gòn có kích thước lớn nhất, cùng sức chứa lên đến khoảng 1500 khách mời. Mian lại là sảnh sở hữu không gian gần gũi, ấm áp, phù hợp với những buổi tiệc cưới thân mật, giới hạn khách tham dự. Các cặp đôi có thể lựa chọn những gói trang trí có sẵn hoặc tự thiết kế riêng cho mình phong cách đậm cá tính riêng. Metropole trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, đẳng cấp cho từng sảnh tiệc, đảm bảo mang lại những giây phút đáng nhớ nhất cho đôi uyên ương. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu muốn bố trí thêm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Metropole sẽ hỗ trợ và tư vấn giúp bạn.

>> Xem thêm: Lý do cặp đôi nào cũng tổ chức đám cưới ở quận 3

Hương vị hấp dẫn trong từng món ăn ở Metropole

Ẩm thực tại đây là sự kết hợp hài hoà của hương vị văn hoá Á – Âu, được nghiên cứu và điều chỉnh sao cho phù hợp khẩu vị người Việt nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Metropole đã đầu tư đa dạng menu đám cưới, với các món ăn được chăm chút tỉ mỉ. Không những thế, đội ngũ đầu bếp lâu năm kinh nghiệm sẽ thay mặt cô dâu chú rể chiêu đãi khách tham dự những món ăn hoàn hảo về hương vị lẫn hình thức, để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người.

Ưu đãi đặc biệt từ Metropole

Nhằm san sẻ nỗi lo khi tổ chức đám cưới cùng đôi vợ chồng son, Metropole thường đưa ra các chương trình ưu đãi với giá trị cực kỳ hấp dẫn.

Novotel Saigon Centre Hotel

Novotel Saigon Centre Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố, là nơi giao nhau giữa hai con đường Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng, giúp khách mời dễ dàng xác định lộ trình đến buổi tiệc. Ngoài ra, với tiêu chuẩn 4 sao, Novotel hứa hẹn sẽ cung cấp cho các cặp đôi một dịch vụ đẳng cấp, tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị, đảm bảo cho cô dâu chú rể một ngày vui trọn vẹn nhất.

Sảnh cưới với sức chứa lớn

Sảnh cưới tại Novotel được thiết kế sang trọng, cùng sức chứa lên đến khoảng 300 khách mời. Tại đây, đôi uyên ương có thể lựa chọn các cách bày trí và tone màu trang trí chủ đạo mang đậm cá tính, tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, sảnh cưới còn được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu.

Với menu cưới đa dạng phong cách, cùng nhiều món ăn với hương vị Âu – Á hoà quyện hài hoà, Novotel sẽ mang đến thực đơn hấp dẫn và ấn tượng cho ngày cưới của bạn.

Sảnh tiệc tinh tế, đẳng cấp tại Novotel

Bên cạnh đó, Novotel cũng tặng cho đôi vợ chồng trẻ những phần quà cưới giá trị như voucher ăn tối, voucher nghỉ dưỡng tại các khách sạn hàng đầu, v.v.

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất đời người, là ngày minh chứng cho kết quả tình yêu của các cặp đôi, cũng như đánh dấu cột mốc cùng nắm tay về chung một nhà. Và đương nhiên, ai ai cũng mong muốn có một đám cưới hoành tráng, ấn tượng mãi đến về sau. Trên đây là những địa điểm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp bậc nhất tại quận 3 mà bạn nên cân nhắc cho ngày trọng đại của đời mình.

admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

2 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

3 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

4 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

1 month ago