Tổng hợp các ý tưởng trang trí sảnh tiệc cưới được ưa chuộng nhất hiện nay

Đa số những cô dâu chú rể mới mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động hơn nên nhiều trung tâm tiệc cưới đã thiết kế ra nhiều cách trang trí sảnh cưới để đáp ứng nhu cầu này. Ngoài các gói trang trí với các tông màu truyền thống như: đỏ, hồng, tím. Xu hướng trang trí tiệc cưới mới với các tông màu hiện đại như xanh, cam, vàng phối hợp cùng các phụ kiện đi kèm như nến, hoa tươi,… giúp đám cưới trở nên thật ấn tượng, độc đáo hơn. Cùng theo chân bài viết dưới đây xem qua một vài xu hướng trang trí sảnh tiệc cưới thời thượng hiện nay.

Xu hướng trang trí sảnh tiệc cưới thời thượng hiện nay

Các ý tưởng trang trí sảnh cưới thời thượng được ưa chuộng hiện nay

Trang trí sảnh tiệc cưới với hoa

Là ý tưởng chưa bao giờ lỗi thời và luôn được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Phong cách bày trí này rất đa dạng từ cổng vào đến sân khấu và sảnh cưới. Điểm đặc biệt là hoa không những mang lại hiệu ứng tuyệt vời về mặt hình ảnh mà còn tỏa ra hương thơm ngát cho không gian tiệc cưới trở nên lãng mạn, đầy chất thơ.

Trang trí cổng hoa

Trang trí sảnh với nến hoặc đèn lồng

Nến được xem là phụ kiện đứng đầu trong danh sách các phụ kiện trang trí sảnh cưới lãng mạn hiện nay. Có vô số các ý tưởng trang trí tiệc cưới với phụ kiện nến.Điển hình như dùng nến và hoa để trang trí ở sảnh tiệc, sân khấu, bàn gallery,…4 loại nến chủ yếu dùng để trang trí sảnh cưới là: nến Tealight (Tealight Candles), nến trụ (Pillar Candles), nến Taper (Taper candles), nến Nổi (Floating candles). Theo cách trang trí tiệc cưới với nến mang lại không gian huyền ảo, lung linh, làm nổi bật lên hình ảnh của cô dâu và chú rể trong ngày vui trọng đại này.

Giống như nến, đèn lồng cũng là một phụ kiện tạo ra ánh sáng ảo diệu, thơ mộng, đậm nét hoài cổ. Đèn cũng có rất nhiều hình dạng, kiểu dáng, màu sắc khác nhau và có thể treo thả trần đối với loại đèn lồng tròn; hoặc đặt ngay các trụ đèn lồng ở hai bên lối đi.

Trang trí sảnh cưới với lá cây xanh

Sử dụng là và cây xanh trong trang trí sảnh tiệc cưới cũng là một phong cách thiết kế được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng hiện nay. Với ý tưởng mang thiên nhiên hòa vào trang trí tiệc cưới sẽ khiến không gian trở nên bừng sức sống và tươi mát hơn.

Để tạo điểm nhấn độc đáo trong buổi tiệc, hãy thử kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác như hoa, nến, dây leo, đèn led,… Không gian tiệc cưới của bạn sẽ không khác gì một khu vườn bí ẩn trong mơ khi được trang hoàng trong không gian xanh bất tận.

Xem thêm: Những lưu ý khi lựa chọn sảnh tiệc cưới bạn nên biết

Gala center – địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp

Gala Center được tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố – 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình – với sức chứa số lượng khách mời lên đến 1800. Khi khách mời đi vào bên trong sẽ choáng ngợp trước không gian sang trọng và đẳng cấp từ cổng đến các gian sảnh. Nhà hàng tiệc cưới Gala Center hiện đại mang đậm nét Tây phương với 5 sảnh chính, Spring, Summer, Autumn, Winter và Festive.

Sảnh Spring

Mùa xuân được xem là mùa đẹp nhất trong năm với trăm hoa đua nở, khoe sắc và sức sống mãnh liệt của thiên nhiên.

Sảnh spring của Gala Center

Sảnh Summer

Một không gian ấm cúng được mở ra trước mắt khách mời. Đúng như tên gọi của sảnh, mùa hè là mùa của ánh nắng mặt trời, thế nên toàn bộ gian sảnh cưới tỏa sáng với màu vàng cam nổi bật.

Sảnh Autumn

Sự đối lập về màu sắc ở sảnh Spring và Summer đã khiến bạn say đắm với vẻ lung linh rực rỡ, thì ở sảnh Autumn sẽ có không gian trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Sảnh Winter

Thơ mộng với Spring, rạng rỡ với Summer và ngọt ngào với Autumn và cuối cùng là bùng cháy với sắc đỏ ấn tượng của Winter.

Sảnh Festive

Một không gian tiệc ấn tượng với sức chứa lên đến 1400 vị khách mời cùng một lúc. Không gian sảnh Festive thật xứng đáng là một nơi lý tưởng để các cặp đôi tạo nên một đêm tiệc bùng cháy và đáng nhớ.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh nổi bật về nhà hàng Gala Center thông qua video bên dưới. Không chỉ được biết đến là nhà hàng tiệc cưới phong cách Âu ấn tượng tại TPHCM mà Gala Center còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cao cấp luôn được nhiều cặp đôi tin tưởng.

Tổng kết

Nói tóm lại, các xu hướng trang trí sảnh tiệc cưới hiện nay vẫn giữ mãi vẻ lãng mạn, pha lẫn một chút nét độc đáo và thời thượng. Tùy thuộc vào sở thích của bạn mà các cặp đôi hãy lựa chọn ý tưởng trang trí phù hợp nhất.

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

5 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago