Categories: Cưới

Tô điểm cho tiệc cưới ngoài trời bằng ngàn sắc hoa xuân

Trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng hoa tươi chưa bao giờ là lỗi mốt, đặc biệt là vào mùa xuân khi nhiều loài hoa đang thi nhau khoe sắc. Trước đây các đám cưới đều được bài trí truyền thống bằng cách dùng hoa giả từ cổng cho đến sân khấu. Tuy nhiên, với sự phát triển của các dịch vụ cưới việc vận chuyên, chăm sóc và trang trí bằng hoa ngày càng được ưa chuộng bởi các cặp đôi trẻ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những ý tưởng trang trí lễ cưới với hoa thêm rực rỡ và ngọt ngào nhé.

Trang trí cổng cưới bằng hoa tươi

Cổng cưới là khu vực tiếp đón khách là nơi mà khách thấy đầu tiên do đó cổng cưới nên được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận để đem đến thiện cảm và ấn tượng cho khách mời. Thông thường nó được kết bằng những cành lá to rộng, những bông hoa tươi và rực rỡ nhất. Hiện nay cổng cưới thường có những hình dạng cơ bản như hình vòm, hình chữ nhật hay hình trái tim. Tuy khác nhau về hình dạng nhưng luôn khoác lên mình những dải hoa tươi rực rỡ nhất tạo sức hút trong cái nhìn đầu tiên. Chiếc khung cổng sẽ có sẵn và chỉ cần gắn lên những cành và bông hoa tươi hoặc những dải hoa quấn theo khung cổng. Có rất nhiều mẫu cổng trang trí bằng hoa để các bạn thoải mái lựa chọn.

>> Xem thêm: 9 ý tưởng độc đáo cho một đám cưới ngoài trời!

Trang trí tiệc cưới ngoài trời

Trang trí tiệc cưới ngoài trời

Backdrop bằng hoa tươi

Backdrop là nơi dành cho khách mời chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể. Vì vậy các cặp đôi nên chú ý trong việc thiết kế trang trí cho khu vực này để có những bức ảnh đẹp cho khách mời. Không những để lại ấn tượng mà còn thể hiện sự cảm ơn đến khách mời đã đến chung vui cùng cặp đôi. Vẻ đẹp của những bông hoa tươi sẽ tạo nên không gian lãng mạn và độc đáo.

>> Xem thêm: Những trò chơi độc đáo cho đám cưới ngoài trời thêm sôi động

Trang trí tiệc cưới ngoài trời

Backdrop có thể được trang trí rất đa dạng. Bạn có thể chọn trang trí toàn bộ backdrop bằng một đến hai loại hoa. Hoặc có thể kết hợp với những cành cây nghệ thuật. Dù bạn chọn theo phong cách trang trí nào nhưng hãy chú ý đến tông màu chủ đạo, phụ kiện trang trí hay những chi tiết nhỏ nhất của toàn bộ lễ cưới.

>>> Xem thêm: Những điều cần chú ý khi tổ chức đám cưới ngoài trời

Bàn tiệc thêm lung linh với hoa tươi

Trên những bàn cưới đơn giản hãy đặt thêm vài lọ hoa tươi để tạo điểm nhấn cho chúng và tạo nên sự liên kết tổng thể cho lễ cưới. Hoa tươi dành cho bàn tiệc thường dùng một đến hai cành hoa và chỉ dùng một loại cho tất cả bàn tiệc. Những bông hoa có thể được cắm trong lọ hay để đặc biệt hơn các bạn có thể cắm trên chân nến hoặc giỏ hoa, ly sứ với hoa văn cổ điển,…

Trang trí đám cưới ngoài trời

Trang trí đám cưới ngoài trời

Tùy vào màu sắc mà cặp đôi chọn loại hoa phù hợp để trang trí đám cưới. Những loại hòa được lựa chọn nhiều nhất là hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa cẩm tú cầu,…

Trang trí bàn gallery bằng hoa tươi

Là mặt tiền để chào đón khách. Trân trọng tình cảm mà mọi người đã giành cho cô dâu chú rể thể hiện qua việc trang trí bàn gallery thật ấn tượng và sang trọng. Thông thường thì bàn Gallery sẽ được lên ý tưởng và thiết kế để cho ra một chiếc bàn độc đáo và lạ mắt với mọi người, và chúng ta sẽ không quên kể đến các phụ kiện cưới đặt trên bàn để thêm phần sinh động như: ly được quấn vải thô, khung đựng hoa cũng làm từ gỗ mang màu sắc tự nhiên cũng góp phần không nhỏ giúp cho bàn gallery được nổi bật và ấn tượng.

Trang trí đám cưới ngoài trời

Khung ảnh của cô dâu chú rể cũng là chi tiết trang trí rất ngọt ngào, những khung hình kiểu hoàng gia được khắc chạm hoa văn độc đáo hay khung hình bằng gỗ  dùng khung hình có màu sắc đồng bộ với tông màu chủ đâọ của buổi lễ. Ngoài ra những ý tưởng phụ kiện trang trí được làm handmade sẽ biến bàn Gallery của buổi tiệc của bạn thêm phần tinh tế và cuốn hút sự chú ý của các quan khách đến tham dự buổi lễ.

Trang trí đám cưới ngoài trời

Trên đây là một số ý tưởng sử dụng hoa tươi để trang trí tiệc cưới ngoài trời cho các cặp đôi thêm cảm hứng bài trí cho ngày trọng đại của mình. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều loại hoa, nhiều màu sắc khác nhau tuy nhiên hãy chú ý đến khâu chăm sóc hoa phun nước thường xuyên để hoa luôn tươi và rực rỡ suốt cả lễ cưới.

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

4 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago