Categories: Cưới

Thực đơn tiệc cưới cao cấp kiểu Nhật: độc đáo và đầy sang trọng

Ngày nay xu hướng món ăn trong thực đơn tiệc cưới được áp dụng từ nhiều phong cách khác nhau, món ăn nói lên được sự sang trọng cho buổi hôn lễ và cũng đóng góp phần khá quan trọng cho một buổi sự kiện mang tính chất thiêng liêng như thế này. Nếu như các cặp đôi đã tham khảo các thực đơn tiệc cưới kiểu Pháp, Ý, Tây Ban Nha… nhưng vẫn chưa thể tìm được sự phù hợp với bản thânthì các bạn có thể tìm hiểu thực đơn kiểu Nhật. Thông qua bài viết dưới đây, các bạn có thể thấy rõ hơn về thực đơn tiệc cưới cao cấp kiểu Nhật mang màu sắc sáng tạo và vô cùng đẳng cấp.

Gỏi rong nho

Gỏi rong nho được xem là là một loại thực vật rất tốt cho sức khỏe, nó được làm gỏi cùng với các rau salad khác, thêm một chút nước sốt mè đen tạo nên một cảm giác hòa huyện đầy đủ vị cho người thưởng thức. Rong nho khi ăn sẽ tạo ra tiếng giòn tan trong miệng, một chút mặn mòi từ rong nho kết hợp một chút ngọt ngọt của nước sốt. Tất cả sẽ tạo nên một món ăn bắt đầu vô cùng độc đáo cho thực đơn tiệc cưới cao cấp kiểu Nhật này!

Gỏi rong nho trong thực đơn tiệc cưới cao cấp kiểu Nhật

Súp miso rong biển

Súp miso rong biển là một món súp vô cùng nổi bật tại nước Nhật, nước dùng của súp miso có hương vị thanh mát không quá mặn vì đa số người Nhật họ không ăn mặn để chú ý sức khỏe của mình.  Khi súp được kết hợp cùng với rong biển sẽ có rất nhiều dinh dưỡng trong chén súp này chắc chắn đây sẽ là món khai vị kích thích bao tử của bạn được thưởng thức nhiều món ăn trong món chính hơn đấy!

Sashimi

Món thuyền sashimi này chắc chắn sẽ được nằm trong danh sách những món ăn được mong chờ nhất bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Trên thuyền sashimi này được bao gồm nhiều loại cá sống đã được xử lý khác nhau, thông thường dưới mỗi thuyền sẽ có đá bào nhằm để đỡ các lát cá và giúp cá trở nên tươi hơn. Các loại cá sẽ bao gồm cá hồi, cá ngừ đại dương, cá trích vàng, cá tai tượng, sò đỏ, hàu sống trứng cút…

Cơm cuộn bơ da cá hồi giòn

Món cơm cuộn bơ được xếp thứ hai sự mong chờ của các vị khách quý, món ăn này vô cùng lôi cuốn khi sự kết hợp với bơ và da cá hồi giòn. Bơ sẽ giúp cho món ăn có sự béo béo cùng với da cá hồi giòn rụm, món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo được dinh dưỡng và độ siêu “dính” của món ăn. Chắc chắn khi khách tham dự thưởng thức sẽ rất thích món ăn này nhưng đừng quên chúng ta còn một nồi lẩu siêu dinh dưỡng và sang chảnh nhé!

Cơm cuộn bơ trong menu Nhật

Lẩu bò wagyu Nhật Bản

Món lẩu này tên gọi cũng có thể nói lên sự sang trọng cho món ăn và vô cùng cao cấp. Ai trong chúng ta cũng biết rằng bò wagyu vô cùng đắt tiền nhưng chắc chắn sẽ tỉ lệ thuận với độ dinh dưỡng của thịt bò. Bên cạnh đó trong nồi lẩu sẽ gồm cải thảo, các loại nấm và tàu hủ. Ở Nhật người ta sẽ ăn thịt bò wagyu nhúng tái sau đó chấm cùng với trứng lòng gà sống nhưng ở Việt Nam việc ăn trứng sống không đảm bảo về mặt sức khoẻ nên vì vậy chúng ta có thể trụng trứng gà sau đó chấm thịt bò cùng trứng lòng đào như vậy sẽ tốt hơn cho sức khỏe của mỗi người.

Lẩu bò wagyu trong thực đơn kiểu Nhật

Bánh mochi hoa anh đào

Chỉ cần nhìn hình dạng núng nính, mọng nước và ở chính giữa của bánh là một chiếc hoa màu hồng, chắc chắn ai cũng sẽ đoán được đây là loại bánh đến từ nước Nhật. Trong trẻo, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng cho món ăn. Món tráng miệng này sẽ giúp mọi người khép lại thực đơn cưới ngày hôm nay một cách trọn vẹn nhất.

>>> Xem thêm: Khám phá các món ăn trong thực đơn tiệc đám cao cấp tại Gala Center

Kết

Một thực đơn cưới cao cấp không chỉ đắt tiền, sang trọng mà phải đảm bảo ngon và hợp khẩu vị các khách mời. Từ đó tạo nên một bầu không khí thoải mái và vui vẻ cho đại tiệc. Tại thực đơn cao cấp sẽ được sử dụng các nguyên liệu ngon và sang trọng hơn. Trên đây là những gợi món cho thực đơn tiệc cưới cao cấp kiểu Nhật, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích trong việc nghiên cứu và lựa chọn món ăn tiệc cưới. Chúc cho các cặp đôi sẽ có được một thực đơn vừa ý và trọn vẹn nhé!

GALA CENTER | CLIP NGẮN VỀ QUÁ TRÌNH TẠO NÊN “THỰC ĐƠN HOÀN HẢO”

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

3 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago