Categories: Cưới Hỏi

Những món quà cảm ơn đặc biệt cho ngày cưới thêm trọn vẹn

Bạn sẽ cần một khu vực phù hợp trong trung tâm tiệc cưới để trưng bày quà cảm ơn dành tặng cho khách mời vào cuối buổi tiệc.

Kẹo chocolate hay bánh cupcake đều có thể trở thành những món quà cảm ơn tuyệt vời và ý nghĩa đối với những vị khách mời của bạn.

1. Chotolate

Hương vị tuyệt vời của những thỏi chocolate cùng với lợi ích của nó đối với sức khỏe thì không một vị khách nào có thể chối từ được. Các cặp đôi có thể chuẩn bị một hộp quà cưới độc đáo, với phần vỏ hộp được in tên của các bạn để đựng những viên chocolate. Với tính chất mau tan chảy của mình thì đây sẽ là món quà cưới thích hợp nhất cho mùa thu đông hoặc đầu xuân.

2. Hạt giống hoa

Nếu phong cách chủ đạo trong tiệc cưới của bạn là rustic thì hạt giống hoa sẽ là một món quà “hợp tông” nhất mà bạn có thể lựa chọn. Hiện nay, xu hướng cưới có ý tưởng thân thiện và gần gũi với môi trường ngày càng được ưa chuộng, chính vì thế một chiếc túi nhỏ xinh xắn chứa đựng những hạt giống hoa bên trong sẽ rất thích hợp nếu bạn tổ chức tiệc cưới vào mùa xuân, bởi đây là thời gian cho tất cả các loại cây đâm chồi nảy lộc.

3. Móc chìa khóa

Móc chìa khóa là một món phụ kiện được rất nhiều người sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, đây sẽ là món quà cưới cảm ơn tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi bạn tạo ra dấu ấn của riêng mình lên trên đó như: một con số ý nghĩa, hình dạng độc đáo, châm ngôn sống, tên cặp đôi của bạn và người được tặng…

4. Cây cảnh

Cây xanh luôn đem đến không khí trong lành và cảm giác mát mẻ khi nhìn ngắm hay tựa lưng dựa vào chúng những lúc nghỉ ngơi. Do đó, ở một vài góc nhà, bàn làm việc, bàn học, khung cửa sổ, mọi người vẫn hay trang trí cây cảnh trên đó để tạo thêm mảng xanh cho không gian sống và làm việc. Một chậu cây nhỏ xinh, có ý nghĩa về phong thủy hoặc đem đến mùi thơm tuyệt diệu sẽ là món quà cưới tuyệt vời và nhất định nhận được sự hài lòng từ những vị khách mời.

Để có thể chuẩn bị nhiều chậu cây cảnh như vậy, các bạn hãy đến đặt mua ở các tiệm cây, siêu thị lớn hoặc một vài đại lý cung cấp hoa để được nhận tư vấn nhé.

5. Quạt

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến mọi người không còn cần nhiều đến chiếc quạt cầm tay nữa. Nhưng nếu đó là một chiếc quạt xinh xắn, có hình dáng độc đáo, ngộ nghĩnh thì mọi người cũng không nỡ chối từ đâu. Hơn hết, vào những lúc cúp điện chắc chắn nó sẽ trở thành vật hữu ích đối với người được tặng.

6. Khung ảnh

Gợi ý cuối cùng trong danh sách quà cưới chính là một cái khung ảnh. Nếu chuẩn bị món quà là một khung ảnh, thì người được tặng sẽ dùng nó để lồng bức ảnh cưới có mặt của mọi người vào trong khung, như thế thì thật tuyệt và ý nghĩa phải không nào.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 days ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

2 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

2 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

3 weeks ago