Những điều cần biết về gói trang trí tiệc cưới

Đám cưới là một ngày trọng đại của mỗi người nhưng ở thời buổi cuộc sống công việc tấp nập như hiện nay không phải ai cũng có đủ thời gian và công sức để chuẩn bị một cách tốt nhất. Chính vì nhu cầu đó, mà các dịch vụ cho thuê tổ chức tiệc cưới trọn gói ra đời. Với sự hỗ trợ từ những nhà cung cấp dịch vụ, cùng nhiều gói trang trí đa dạng, các đôi uyên ương có thể dễ dàng biến giấc mơ ngày cưới của mình trở thành hiện thực. Vậy gói trang trí cưới gồm những gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Không gian tiệc cưới bên trong Metropole được chuẩn bị chuyên nghiệp, sang trọng

Gói trang trí tiệc cưới gồm những gì

Trang trí tiệc cưới nhìn chung bao gồm tất cả các công việc như tư vấn thiết kế trang trí cho toàn bộ không gian cưới. Chuẩn bị và thực hiện các ý tưởng cho đám cưới và thu dọn sau lễ cưới. Đối với các cặp đôi bận rộn, dịch vụ cưới chính là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian để chuẩn bị cho những công việc khác. Đồng thời cũng sẽ giúp không gian lễ cưới chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, để lại ấn tượng trong tâm trí khách mời và trở thành kỷ niệm đẹp khó quên với cặp uyên ương.

>> Xem thêm: 3 ý tưởng sáng tạo gói trang trí tiệc cưới với đèn led

Cổng chào, backdrop, phụ kiện trang trí đều được lo liệu từ a->z

Các hạng mục trong trang trí tiệc cưới:

  • Cổng hoa
  • Bàn Gallery
  • Backdrop
  • Lối vào sân khấu
  • Bàn Tiệc (bao gồm các nội thất, phụ kiện trang trí đi kèm)
  • Tháp bánh, tháp rượu

>> Xem thêm: Trọn gói trang trí tiệc cưới ở HCM bao gồm những gì?

Những ưu điểm nên chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới

Phong cách trang trí

Khi nhắc đến dịch vụ trang trí tiệc cưới người ta thường nghĩ ngay đến những concept lung linh, lãng mạn. Bạn cần tìm hiểu phong cách tiệc cưới yêu thích nhất của mình và nửa kia để lựa chọn nơi có khả năng đáp ứng concept theo yêu cầu. Những nơi cung cấp tiệc cưới chuyên nghiệp thường có đa dạng concept cho bạn lựa chọn hơn cũng như chất lượng dịch vụ cũng chuyên nghiệp và chất lượng hơn.

Đơn vị trang trí sẽ lên kế hoạch thiết kế cụ thể tương ứng với concept bạn yêu cầu

Chi phí

Vấn đề tài chính cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới phù hợp. Tuỳ thuộc vào ngân sách, các cặp đôi có thể quyết định sử dụng dịch vụ trang trí cho toàn bộ các khu vực hay chỉ cần trang trí những mảng chính mà bạn cho là quan trọng nhất. Nhiều người cho rằng việc sử dụng dịch vụ là tốn kém, nhưng không nghĩ đến việc tự trang trí mà không có kinh nghiệm thì còn tốn kém hơn, vả lại bạn còn phải quản lý mọi thứ từ nhỏ nhất như đi mua nguyên vật liệu.

Dựa vào ngân sách, bạn có thể lược bỏ bớt những chi tiết phụ kiện không cần thiết

Thời gian

Thông thường bạn sẽ mất 240 giờ để có thể chuẩn bị cho khâu trang trí buổi tiệc thì với dịch vụ này bạn chỉ tốn 2 ngày để nêu ý tưởng cũng như liệt kê ra những mong muốn của bản thân cho Wedding Planner nắm rõ và thực hiện.

Cần liên hệ với bên cung cấp dịch vụ sớm để công tác chuẩn bị kỹ lưỡng hơn

Bạn nên đặt dịch vụ trang trí tiệc cưới sớm ít nhất 2 tháng trước khi diễn ra hôn lễ. Vì thời điểm này là bạn sẽ có nhiều thời gian để bàn bạc với Wedding Planner về kế hoạch tổ chức, trang trí đám cưới của mình, có thể thay đổi cách trang trí theo ý muốn. Đặc biệt là quá trình chuẩn bị cũng diễn ra kỹ lưỡng và, tỉ mỉ hơn, không bị gấp rút, làm vội.

Chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới ở đâu?

Ngày nay, do cuộc sống bận rộn khiến nhiều cặp đôi không thể nào tự tay chăm sóc cho chính ngày cưới của mình tròn vẹn từ đầu đến cuối. Đó cũng chính là lý do mà dịch vụ cưới hỏi trọn gói ra đời. Metropole có dịch vụ trang trí tiệc cưới cao cấp tại Việt Nam với nhiều gói trang trí theo nhiều chủ đề độc đáo, riêng biệt, phù hợp với từng cặp đôi.

Metropole mang đến không gian cưới vô cùng sang trọng

Hiểu tâm lý khách hàng luôn mong muốn ngày trọng đại nhất cuộc đời sẽ đầy ắp nhưng kỉ niệm đẹp và đáng nhớ, vậy nên Metropole luôn cố gắng mang lại một buổi tiệc cưới hoành tráng, lộng lẫy nhất có thể.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn vài kinh nghiệm về dịch vụ cưới hỏi thích hợp nhất trong ngày vui của bạn. Hãy tham khảo một số concept tiệc cưới cũng như các dịch vụ mà địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole thực hiện qua website và liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết nhé!

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

4 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago