Categories: Cưới Hỏi

Mita Wedding sẽ hướng dẫn bạn chọn váy cưới đẹp

Những mẫu áo cưới đẹp luôn được cập nhật sơm nhất, những cô dâu luôn muốn mình xinh đẹp hơn trong ngày cưới thì nên biết cách chọn những mẫu váy cưới đẹp để ngày vui luôn trọn vẹn. Bạn cũng có thể nhờ đến sự tư vấn từ studio để chọn nhanh hơn và hợp với ngoại hình của mình hơn. Áo cưới đẹp tphcm chính là sự chọn lựa của nhiều cô dâu trẻ để biến mình thành một người cọn gái đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Nhiều cô dâu thường cảm thấy e ngại, thậm chí “sợ” chụp ảnh cưới khi phải khoác lên mình bộ váy cưới dài thướt tha hoặc bồng bềnh khiến việc đi lại trở nên khó khăn. Nếu yêu thích phong cách chụp ảnh tự nhiên, cô dâu tương lai có thể chọn bộ váy dạ hội hoặc váy ngắn gọn nhẹ để chụp ảnh. Với lựa chọn này, bạn cũng không lo váy cưới của mình bị “xếp xó” mà chiếc váy trắng tinh khôi sẽ là bất ngờ của bạn dành tặng cho các vị khách vào đúng ngày cưới.

Mời các bạn xem bộ ảnh cưới tự nhiên của cô dâu Shannon và chú rể Tom được đăng trên trang Green wedding:

Linh Phạm

May váy cưới đẹp tphcm, sang trọng, quý phái tại Mita Wedding  & Studio

Để cô dâu xinh đẹp hơn, việc chọn may váy cưới đẹp tphcm sẽ khiến cho bạn gái cảm thấy tự tin hơn, vui hơn và hạnh phúc tràn ngập. Để có những tấm hình cưới cực đẹp bên cạnh người mình yêu thương nhất.

Sau khi hoàn tất khâu chụp hình cưới, chỉ việc chờ Album cưới ra lò, thì các bạn nên tranh thủ chọ thiệp cưới và nhẫn cưới. Về thiệp cưới, các cặp đôi thường không biết nên đặt bao nhiêu là hợp lý, nếu dư quá sẽ gây lãng phí, còn thiếu thì sẽ mất công đi in thêm, chi phí phát sinh cao. Để tránh tình trạng này, các bạn nên lựa mẫu thiệp cưới trước, sau đó sẽ đặt số lượng sau khi chốt danh sách khách mời. Còn về nhẫn cưới, tùy vào tình hình tài chính của đôi bạn để chọn lựa chất liệu cũng như nhãn hiệu. Nếu đôi bạn khá eo hẹp về tài chính, thì nên lựa chọ nhẫn cưới bằng vàng 18k thay vì 24k, bởi vàng 18k rẻ hơn và độ cứng cao hơn, nên nếu có va chạm cũng khó biến dạng. Thêm một kinh nghiệm cưới nữa cho các cặp đôi chọn nhẫn cưới, đó là nên đi tham khảo mẫu tại các cửa hàng vàng bạc nhỏ, họ nhiều mẫu mã và giá lại mềm hơn rất nhiều so với các cửa hàng lớn có thương hiệu. Bên cạnh đó nhiều nơi còn có dịch vụ khắc tên CD-CR miễn phí, đảm bảo sẽ làm đôi bạn hài lòng.

Mita Wedding  & Studio luôn dồng hành cùng bạn trên mọi cung đương hạnh phúc. Luôn hỗ trợ cô dau hết mình trong việc chọn mẫu áo cưới đẹp để may trong ngày trọng đại của mình.

.

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới cao cấp tại Metropole

Nhà hàng tiệc cưới Metropole có dịch vụ tổ chức tiệc cưới dành cho những cặp đôi trẻ bận rộn. Mọi việc từ A đến Z đều đã có nhà hàng lo liệu, đôi bạn chỉ việc chọn một ngày đẹp và đi khacsm sức khỏe để chuẩn bị tinh thần tốt cho ngày vui của mình.

Dù hai bạn có dự định sinh em bé ngay hay sẽ kế hoạch một thời gian thì việc khám sức khỏe tiền hôn nhân cũng là một việc nên làm. Hãy kiểm tra tổng thể sức khỏe của cả hai bạn tại các bệnh viện có uy tín và nói rõ với bác sĩ về mục đích của mình để có danh mục cần kiểm tra và kết quả chính xác nhất.

Ngoài khám sức khỏe định kỳ, các cô dâu còn cần chuẩn bị trước một số yếu tố sức khỏe cho việc sinh nở như tiêm phòng cúm, tiêm phòng Rubela, tiêm phòng viêm gan B (nếu chồng bạn bị viêm gan B), tẩy giun… Các loại thuốc này sẽ duy trì tác dụng từ một đến 6 tháng sau khi tiêm. Vì vậy hãy căn thời gian từ lúc tiêm tới lúc bạn muốn sinh con để đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Bên cạnh việc đảm bảo sức khỏe tốt nhất, cô dâu tương lai cũng cần chú ý tới nhan sắc của mình và nên lựa chọn một dịch vụ spa chăm sóc da mặt và toàn thân trong vòng hai tháng trước ngày cưới. Thời gian đi spa cũng là lúc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và những lo lắng khi chuẩn bị cho đám cưới.

Sau khi mọi thủ tục đã được diễn ra, đôi bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm hơn và tự tin với người bạn đời của mình. Việc tổ chức lễ cưới của hai bạn sẽ thành công hơn khi tinh thần vui vẻ và thoải mái của hai bạn được lan tỏa với chính những khách mời của mình.

.


Chọn áo cưới cho cô dâu cần căn cứ theo nhiều tiêu chí như địa điểm chụp ảnh cưới hay địa điểm diễn ra tiệc cưới, theo thời tiết, đặc biệt là cần căn cứ theo dáng người để có thể chọn được chiếc áo cưới thích hợp nhất. Với cô dâu có vóc dáng nhỏ xinh thì nên chọn áo cưới như thế nào để tôn lên được những nét đẹp của cô dâu và che đi những khuyết điểm của cô dâu. Việc may áo cưới đẹp sẽ giúp cho cô dâu sở hữu ngay một áo cưới với phong ách mong muốn.



.
admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

2 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago