Mách bạn 10 gợi ý trang trí tiệc cưới độc đáo lạ mắt nhất

Các nhà hàng tiệc cưới HCM thường chỉ làm theo những kiểu thiết kế đã có sẵn. Nếu như hai bạn là cặp đôi yêu thích sự mới lạ thì hoàn toàn có thể yêu cầu nhà hàng trang trí theo ý mình hoặc thậm chí hai bạn có thể tham gia vào việc trang trí cho ngày vui thêm hoàn hảo.

1. Thiệp cưới

Bạn đã cất công chọn lựa được những tấm thiệp đẹp cho ngày cưới vậy thì tại sao không tận dụng thiệp cưới vào trang trí? Thông thường, các cặp đôi sẽ in dư thiệp cưới để phòng chuyện viết sai hay thêm khách mời nhưng nếu như bạn đặt dư quá nhiều thì cũng đừng lo nhé, bạn có thể tận dụng chúng bằng cách giăng dây quanh phòng và dùng kẹp cố định thiệp. Buổi tiệc của bạn sẽ có vẻ đẹp hoài cổ lại rất châu Âu.

2. Bảng hướng dẫn

Bạn cảm thấy những bảng hướng dẫn của các nhà hàng tiệc cưới quá nhàm chán, để thay đổi chúng tại sao bạn không tự thiết kế những bảng hướng dẫn sinh động hơn. Các vị khách mời sẽ cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy những bảng hướng dẫn dễ thương có hình vẽ hoặc hình hai bạn thật hài hước trên đó hoặc tấm bảng gỗ phía sau có hoa cùng lời cảm ơn.

Vì bảng hướng dẫn sẽ để ở vị trí nhiều người thấy nên bạn hãy lưu ý về kích cỡ của tấm bảng cũng như độ chắc chắn để không bị ngã trúng khách mời, nhất là trẻ nhỏ.

3. Làm mới tờ menu

Các vị khách mời sẽ cảm thấy được trân trọng hơn nếu như mỗi chỗ ngồi đều có một tờ menu được thiết kế kĩ lưỡng thay cho tờ giấy trắng viết tên món trong menu thực đơn tiệc cưới. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần kẹp thêm vào menu 1 nhánh hoa nhỏ như hoa baby hay lavender, phông chữ nên chọn kiểu mềm mại đừng quá cứng nhắc như vậy là đủ để hút mắt khách mời.

4. Làm mới số bàn

Số bàn không chỉ giúp nhân viên dễ dàng lên món mà còn giúp khách mời tìm được vị trí của mình nhanh hơn. Thay vì cái kẹp giấy để số bàn thông thường bạn có thể biến tấu chúng với chữ bằng bong bóng, số khắc trên gỗ với mực đen hay tờ giấy màu với mực kim tuyến nổi bật.

5. Thêm nến vào trang trí

Nến không chỉ mang đến cảm giác ấm áp mà nó còn tạo nên độ lung linh cho tiệc cưới của bạn. Những ngọn nến được để trên giá đỡ đặt trên bàn lễ tân, sân khấu hay chỗ đặt bánh kem sẽ giúp buổi tiệc của bạn tôn lên phần sang trọng như một buổi dạ tiệc châu Âu.

6. Thay đổi cách trang trí ghế ngồi

Các nhà hàng & địa điểm tổ chức sự kiện – tiệc cưới thường trang trí ghế ngồi bằng cách phủ vải và gắn nơ phía sau ghế. Nếu như bạn cảm thấy cách này quá nhàm chán, sao không thử để thêm hoa hoặc bóng bay phía sau ghế? Thậm chí lá cây với dạng dây leo cũng có thể được áp dụng vào việc trang trí ghế ngồi nếu như bạn thích phong cách tiệc gần gũi, tự nhiên.

7. Khu vực để bánh kem

Thông thường, khu vực này được đội ngũ nhân viên của nhà hàng trang trí rất khuôn mẫu, chỉ có dàn ly rượu champage, bánh kem, đôi khi có thêm hoa. Đây là nơi lưu lại giây phút thăng hoa của hai bạn, vì vậy hãy thêm khung ảnh trái tim với những bông hoa tươi.

Bạn cũng nên chăm chút cho việc chọn lựa bánh cưới, không cần một bánh cưới quá to nhưng hãy chọn những mẫu bánh có kiểu mới lạ, màu sắc tươi sáng, dàn ly champagne cũng nên sắp xếp theo kiểu mới, hình vòng xoắn hay hình trái tim sẽ đẹp hơn so với hình tháp bình thường. Các bạn nên nhớ rượu, hoa và nến luôn là những thứ tạo nên không gian lãng mạn cho ngày cưới của bạn.

8. Trang trí với hoa giả

Một số bạn “nghi ngờ” độ lung linh của hoa giả khi lên hình hay tiệc cưới sẽ “kém sang” nhưng thật ra các loại hoa giả hiện nay đều được làm với độ tinh tế rất cao, rất giống hoa thật mà lại nhiều sắc màu cho bạn chọn. Với những vị trí như background hay sân khấu, bạn có thể chọn hoa giả để trang trí, vừa tiết kiệm lại không sợ hoa héo úa vì thời tiết.

9. Tiệc cưới lung linh với thủy tinh

Không thể nào phủ nhận được độ lung linh và sang trọng nếu như tiệc cưới của bạn có thêm ly, chén thủy tinh hay những chiếc lọ thủy tinh cổ cao. Tuy nhiên với những vật dụng dễ vỡ như thế này các bạn phải hết sức cẩn thận, đổ vỡ trong ngày vui là một chuyện không nên.

10. Đặt vườn hoa vào giữa bàn tiệc

Đây là phong cách tiệc cưới vô cùng ấn tượng và sang trọng nhưng chỉ áp dụng được với những nhà hàng tiệc cưới HCM có bàn tiệc lớn. Những đóa hoa để giữa bàn còn giúp cho tiệc cưới có không gian gần gũi, mùi thoang thoảng của hoa tươi cũng giúp khách mời dễ chịu hơn.

Còn hàng nghìn ý tưởng khác mà bạn có thể áp dụng cho tiệc cưới của bạn nhưng lưu ý là không nên để quá nhiều đồ trang trí sẽ khiến không gian bị lộn xộn và ngột ngạt. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần trang trí tập trung vào những nơi khách mời và bạn hay lui tới để chụp ảnh, như vậy sẽ không bị dư thừa, lãng phí. Chúc các bạn thành công!

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

4 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago