Khám phá các trò chơi vui nhộn khi tổ chức tiệc cưới

Để có được một bữa tiệc đáng nhớ và trọn vẹn, tổ chức tiệc cưới luôn là giai đoạn mà các đôi tân hôn chú trọng đến nhất. Để tăng thêm tính thú vị trong bữa tiệc, các cặp đôi thường tạo ra những hoạt động thú vị ghi lại dấu ấn cho một bữa tiệc khó quên.  Cùng chúng tôi xem qua một số trò chơi vui nhộn dưới đây nhé:

Hoạt động trong tiệc cưới

Trò chơi bốc thăm trúng thưởng

Người chơi sẽ được bốc thăm các con số mà ban tổ chức đã chuẩn bị từ 1 đến 10 , 5 người bốc thăm được con số may mắn sẽ được nhận các phần thưởng đặc biệt mà cặp đôi chuẩn bị. Các món quà có thể không quá đắt tiền nhưng sẽ là kỷ vật lưu niệm cho người chơi nhắc nhớ về bữa tiệc đầy ý nghĩa này. Để tăng thêm phần thú vị, người chơi cần phải hát một bài hát ngẫu nhiên hoặc nhảy theo giai điệu ban tổ chức cung cấp trong vòng 60 giây trước khi bốc thăm con số may mắn. Ngoài 5 món quà đã được định sẵn, người chơi có phần trình diễn hay nhất sẽ được nhận thêm một phần quà đặc biệt từ đôi tân hôn. Các khán giả phía dưới sẽ vỗ tay bầu chọn cho các người chơi, người chơi nhận được tiếng vỗ tay lớn nhất sẽ sở hữu phần quà đặc biệt.

Lời hay ý đẹp

Tất cả khách mời có trong hội trường đều có thể tham gia hoạt động này. Mọi người sẽ gửi gắm những lời khuyên và lời chúc tốt đẹp đến đôi tân hôn. Hoạt động này vừa có thể đem lại những phút giây sâu lắng cho bữa tiệc, vừa có thể đem lại những tràng cười vui nhộn khắp khán phòng. Đây là dịp mà người thân, bạn bè hay gia đình có thể bày tỏ tâm tư tình cảm dành cho hai nhân vật chính của bữa tiệc mà ít khi có những dịp đặc biệt thế này để chia sẻ. Hoạt động này mang đến rất nhiều ý nghĩa cho buổi tiệc, vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn “ lời hay ý đẹp” khi tổ chức tiệc cưới nhé!

Bầu không khí vui nhộn

Đi tìm báu vật

Đây là trò chơi dành riêng cho cô dâu chú rể với sự giúp sức của các khách mời tham gia bữa tiệc. Hai nhân vật chính sẽ viết những lời ngọt ngào dành tặng cho nhau thành 5 mảnh giấy, cuộc tròn lại và sẽ được các khách mời giấu trong khu vực sảnh tiệc. Những vị trí giấu có thể là dưới các bình hoa trang trí, dưới ghế ngồi hay bàn tiệc. Nếu như cô dâu chú rể gặp nhiều khó khăn trong hành trình tìm kiếm “ báu vật”, các khách mời có thể một chút gợi ý để giúp họ hoàn thành trò chơi. Sau khi đã tìm ra những mảnh giấy ấy, đôi tân hôn sẽ đọc chúng lên trước khi mọi người thưởng thức các món ăn trong bữa tiệc.

Các hoạt động khiến bầu không khí vui vẻ

Văn nghệ góp vui

Nhắc đến sự rộn ràng thì khó có thể thiếu các tiết mục văn nghệ đúng không nào! Hội bạn thân của cô dâu chú rể có thể tập nhảy vài bài hát sôi động, trình diễn cho mọi người cùng xem. Nếu bạn có những người bạn tài năng có thể biểu diễn các tiết mục thú vị như đàn ghita, đàn violon, làm ảo thuật,.hãy mời họ góp vui vào trong chương trình.

>> Tham khảo: Tổ chức đám cưới tiết kiệm và chuyên nghiệp

Người đưa tin

Người đưa tin sẽ gồm 2 đội chơi, mỗi đội có 5 thành viên. Thành viên đầu sẽ được MC cho  xem thông tin và họ có nhiệm vụ truyền lại cho các thành viên khác, người cuối cùng sẽ đọc to thông tin đó lên. Các người chơi sẽ đeo tai nghe với lượng âm thanh lớn và trong suốt khoảng thời gian “truyền tin” họ phải đoán ý của đối phương nhằm truyền được thông tin chính xác nhất. Đội nào đọc to, rõ, chính xác thông tin đưa ra trong thời gian sớm nhất sẽ giành chiến thắng. Hãy chuẩn bị thật nhiều các món quà nho nhỏ trong bữa tiệc của mình và chắc chắn sau mỗi trò chơi, khán phòng sẽ trở nên vô cùng vui nhộn và sảng khoái.

Tiệc cưới truyền thống nay đã khó có thể làm hài lòng các cặp đôi trẻ vì chính sự tương tác thú vị giữa đôi tân hôn và khách mời mới làm nên thật nhiều những kỷ niệm đáng nhớ. Các hoạt động chúng tôi vừa giới thiệu có thể khuấy động bầu không khí trong bữa tiệc của bạn, hãy lưu bài viết này lại và sử dụng nó khi bạn lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới của mình nhé!

admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 days ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

2 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

2 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

3 weeks ago