Categories: Cưới

Gợi ý các chủ đề trang tri tiệc cưới trong năm 2020

Ngày nay, các cặp đôi coi lễ cưới là cơ hội để thể hiện bản thân, là sự tuyên bố về cá tính và là dịp để họ kể nên câu chuyện tình yêu của mình theo những cách đặc sắc và độc đáo nhất. Để đáp ứng mong muốn đó, các nhà hàng tiệc cưới HCM dần đặc biệt quan tâm đến cá tính, phong cách sống và mong muốn riêng biệt của mỗi cặp đôi, từ đó tạo nên những ý tưởng chủ đề phù hợp nhất với họ. Với năm 2020 thì những xu hướng nào sẽ khiến các cặp đôi đứng ngồi không yên đây? Hãy cùng Riverside Palace tham khảo bài viết dưới đây để biết nhé.

Kiểu Pháp – Tình yêu thuần khiết

Với phong cách này được khơi nguồn cảm hứng từ sự ngọt ngào và say đắm của những cặp tình nhân yêu nét lãng mạn kiểu Pháp. Khi ấy, màu đặc trưng cho tình yêu sẽ là sắc trắng tinh khôi – cũng chính là gam màu chủ đạo trong ngày lễ trọng đại của cặp uyên ương. Một chút màu vàng gold hòa với ánh nến lung linh được xem là nét chấm phá sáng tạo khiến cho không gian buổi hôn lễ thêm phần sang trọng và xóa bỏ hoàn toàn sự đơn thuần của những dải hoa trắng mộc.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời kiểu pháp

Giấc mơ thần tiên – Biến giấc mơ cổ tích thành sự thật

Mọi cô gái đều đã từng một lần mơ ước được trở thành nàng công chúa xinh đẹp, tài năng, được ban tặng những phép tiên nhiệm màu và gặp được chàng hoàng tử của đời mình để có một “ happy ending ” mãi mãi. Hiểu được mong ước của những cô gái trẻ, các nhà hàng tiệc cưới đã tạo nên những hôn lễ mang đậm chất hoàng gia. Với cảm hứng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc với hình ảnh tòa lâu đài lộng lẫy, những nàng công chúa kiêu sa, xinh đẹp và các chàng hoàng tử lịch lãm… vẫn là chủ đề tiệc kinh điển được mọi cặp đôi yêu thích, bất chấp các xu hướng tổ chức cưới hiện đại khác được ra đời hàng năm. Nổi bật cùng photobooth dựng tiểu cảnh cánh cửa lâu đài với gam hồng và xanh trang nhã nhưng cũng không kém phần rực rỡ pha vào đó một chút sự độc đáo. Một chiếc bàn cùng nến trắng ngay chính giữa chính là điểm nhấn vô cùng tinh tế và sang trọng. Khung cảnh được trang trí cầu kỳ nhưng hài hòa với gam màu pastel khiến hội trường tiệc cưới thu hút, nổi bật vừa tinh tế, nhẹ nhàng theo đúng khí chất và phong thái thanh lịch của cô dâu.

Tổ chức tiệc cưới với phong cách giấc mơ thần tiên sang trọng và quý phái

Đá Marble – Tình yêu thủy chung và thuần khiết

Đá cẩm thạch hay còn được gọi là Marble là phong cách trang trí tiệc cưới độc đáo và hiện đại được nhiều cặp đôi yêu thích. Đá cẩm thạch (Marble) từ lâu đã là nguồn nguyên liệu ưa thích của các nhà điêu khắc và các kiến trúc sư Hy Lạp, La Mã thời cổ đại. Những đường vân nhiều màu trên bề mặt và cấu trúc kết tinh đẹp mắt của các tinh thể đá bên trong không chỉ là biểu tượng cho vẻ sang trọng và quyến rũ theo phong cách châu Âu mà còn là biểu tượng của tình yêu – thứ tình cảm thuần khiết, trường tồn cùng năm tháng. Để thể hiện rõ phong cách này trong tiệc cưới, Riverside Palace khuyên hai bạn nên tận dụng triệt để họa tiết vân đá Marbel như bánh kem có hình vân đá hay ngay cả chiếc dĩa ăn cũng có họa tiết ấy.

Bánh kem được trang trí hoạ tiết Marbel

Dĩa ăn với họa tiết Marble

Đặc biệt hơn bàn đón tiếp nên được chú trọng nhiều hơn bởi đây chính là ấn tượng đầu tiên của các vị khách tham dự đến với hôn lễ của lứa đôi. Chiếc bàn đón tiếp này được biến hóa thành khối cẩm thạch trắng tinh khiết và trang trọng. Cấu trúc kết tinh hình thoi vĩnh cửu của những tinh thể đá được cách điệu, tạo thành điểm nhấn tại khu chụp ảnh cũng như trên sân khấu chính, đây chính là nơi mà cặp đôi xuất hiện và tỏa sáng. Và không thể nào thiếu trong lễ cưới là những dải hoa tươi với màu sắc tôn lạnh như hoa hồng xanh như vậy sẽ tạo được sự hài hào với họa tiết vân đá Marble hơn. Nếu được hãy yêu cầu nhà hàng tiệc cưới HCM tổ chức cho đôi bạn điểm xuyến thêm một ít màu vàng tinh tế nhằm tạo nét lãng mạn, quý phái cho toàn bộ không gian.

Điểm xuyến thêm một ít màu vàng cho họa tiết Marble

Hy vọng qua những gợi ý trên về trang trí tiệc cưới của Riverside Palace, các cặp đôi đã có thêm nhiều lựa chọn và từ đó có sự sáng tạo riêng cho hôn lễ lứa đôi.

admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

2 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

3 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

4 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

1 month ago