Categories: Cưới Hỏi

Đám cưới gam màu Hồng đào – Đồng và Vàng

Nhà kho, gác xép và không gian công nghiệp là những địa điểm đám cưới thời thượng trong thời điểm này, nhưng làm thế nào để bạn có thể thêm cảm giác đặc biệt đó vào một bức tường không gian trống, nhưng không làm mất đi "bản chất nguyên sơ" mà bạn yêu thích? Hôm nay chúng ta sẽ trả lời câu hỏi đó với một bảng màu hồng, đồng và vàng đương đại cho đám cưới, được đặc biệt tạo ra cho một đám cưới kiểu công nghiệp. Màu sắc đám cưới sang trọng này là sự kết hợp của các tông màu mềm mại như màu hồng đào, màu kem và những chiếc sợi vải ánh kim.

Làm thế nào để tạo ra cái nhìn đám cưới công nghiệp này …

  • Kiểu: Kết hợp những đường nét sang trọng, chi tiết hiện đại và trơn mượt theo tất cả các cách. Một chút tôn tạo trên trang phục sẽ thêm sự nữ tính cho bạn…
  • Văn phòng phẩm: Những tấm thiệp đồ họa hiện đại mạnh mẽ, geometrics và phông chữ đậm trên nền màu trắng hoặc kem.
  • Florals: Giữ hoa trang trí ở mức tối thiểu là chìa khóa cho một đám cưới công nghiệp.
  • Trang trí: Một đám cưới công nghiệp sẽ được tổ chức trong những không gian lý tưởng như một chiếc bàn gallery hoặc kho hàng nghệ thuật, trang trí phải được giữ ở mức tối thiểu….

Khởi đầu của cuộc hôn nhân là tìm nhà hàng cưới

Trong đám cưới của người Việt Nam thì việc nam nữ tiến tới hôn nhân sẽ phải có lễ cưới. Đây là một trong những nghi lễ truyền thống quan trọng của người Việt từ xưa đến nay và được mọi người quan tâm nhiều hơn cả. Tổ chứ đám cưới ở nhà hàng tiệc cưới sang trọng sẽ làm cho hai bên gia đình thêm gắn kết, tình nghĩ thêm nồng ngà hơn.

Theo nghi lễ dân gian xưa của cha ông ta thì, khi nhà trai muốn xin cưới cô gái nào đó cho con trai của họ thường sẽ thông qua sự mối lái của bà mai và nhà gái sẽ trả lời là ưng thuận hoặc không ưng thuận cũng thông qua bà mai này. Nếu ưng thuận thì nhà gái sẽ thách cưới nhà trai bằng hiện vật và tiền mặt.

Ngày nay thì việc cưới xin mang tính tự nguyện hơn nên việc thách cưới “mâm son thếp vàng” dường như không còn quan trọng nữa. Chỉ cần sự có mặt của hai bên nội ngoại trong một bữa sum họp tại một nhà hàng tiệc cưới đầm ấm, thủ tục đăng ký pháp lý để pháp luật thừa nhận là hoàn thành xong sự mhiee

.

Địa điểm cưới có giá cả hợp lý

Lựa chọn một địa điểm để tổ chức tiệc cưới  không chỉ phụ thuộc vào thực đơn, giá cả mà quan trọng là không gian. Tại thành phố, không gian thường gò bó bao quanh bởi những bức tường bức bối, nên thực khách thường tìm đến những nơi được mệnh danh là nhà hàng sân vườn đẹp nhất TP HCM để được đắm mình trong không gian sân vườn thoáng đẹp.

Đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn rực rỡ giúp bạn có không gian tiệc tùng hoàn hảo nhất ngày cuối tuần. Phong cách vintage đầy nhã hứng….Mời bạn bè hay người thân cùng thưởng thức bữa tiệc ngoài trời với phong cách mộc mạc, giản dị. Trào lưu sọc dọc đang nóng lên từng ngày trong mùa hè này sẽ được tận dụng trên bàn tiệc cổ điển mà rực rỡ.

Không những vậy, nhờ ưu thế bởi diện tích rộng, sảnh đẹp, sạch sẽ, sang trọng Capella là sự lựa chọn lý tưởng để bạn tổ chức những bữa tiệc cưới, ăn hỏi… Nhà hàng có một menu riêng giành cho mùa cưới với các món ăn phong phú, đa dạng mà giá cả lại rất rẻ.

.

Dịch vụ trang trí đám cưới chuyên nghiệp

Đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc cưới với lượng khách lớn, Riverside Palace sở hữu quy mô rộng lớn trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn với 9 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 4.500 khách. Chín sảnh yến tiệc của Riverside Palace được đặt theo tên những dòng sông huyền thoại trên thế giới như Seine, Nile, Volga, Thames, Danube, Amur, Elbe và có thể thông nhau tạo nên không gian lý tưởng cho mọi đám cưới với các kích cỡ khác nhau. Lối bài trí đơn giản, thanh lịch, chăm chút nhưng không quá cầu kì, toát lên gu thẩm mĩ tinh tế là điểm ấn tượng nhất khi đến với Riverside Palace. Với dịch vụ trang trí đám cưới chuyên nghiệp, cô dâu chú rể tin tưởng, chúng tôi sẽ mang lại cho hai bạn một không gian cưới đẹp nhất có thể.

Không chỉ thế tại đây, đội ngũ nhân viên phục vụ chuẩn mực đã được đào tạo bài bản đúng quy chuẩn VTOS  của thế giới về nhà hàng, khách sạn. Lối chăm sóc khách hàng nhẹ nhàng, trang phục đứng đắn, thân thiện nhưng cực kỳ chuyên nghiệp của hệ thống nhân viên từ nhân viên gửi xe, nhân viên lễ tân đến phục vụ bàn được đánh giá cao. Với tôn chỉ hoạt động: chuyên nghiệp, thân thiện và đẳng cấp. Mỗi nhân viên làm việc tại đây luôn ghi nhớ và đặt lên hàng đầu nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Phong cách châu Âu trong tiệc cưới không hẳn là một phong cách mới, nhưng để thể hiện được đầy đủ không gian này đòi hỏi nhà hàng tiệc cưới phải am hiểu sâu sắc và có tác phong chuẩn mực. Kiến trúc sảnh cưới, phòng cưới cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua đối với bất kì nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi nào. Trang trí đám cưới sáng tạo sẽ mang lại cho cô dâu chú rể có thêm nhiều hứng khởi.

.
admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

5 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago