Chia sẻ kinh nghiệm tổ chức đám cưới thành công và trọn vẹn dành cho các cặp đôi

Đám cưới là cái kết viên mãn cho khoảng thời gian tìm hiểu và nên duyên vợ chồng của mọi cặp đôi nên các cặp đôi đều muốn buổi tiệc cưới của mình phải thật hoàn hảo và ấn tượng. Tuy nhiên, hầu hết các cặp đôi đều chưa có kinh nghiệm trong việc tổ chức. Để giúp các cặp cô dâu chú rể có được một buổi tiệc cưới ưng ý, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích để buổi tiệc cưới được diễn ra thành công và trọn vẹn qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu và tham khảo nhé!

Xác định ngày tổ chức

Thông thường các cặp đôi đều thích tổ chức đám cưới vào thời điểm cuối năm (tháng 8 và tháng 9 âm lịch) bởi thời điểm này không khí vừa dễ chịu vừa mát mẻ. Nhưng đó cũng là khoảng thời gian các nhà hàng tiệc cưới hết cho, kín sảnh tiệc. Chính vì lẽ đó, các cặp đôi nên xác định trước ngày diễn ra đám cưới và đặt chỗ càng sớm càng tốt để lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới mà mình ưng ý nhất. Nên chọn và đặt chỗ ít nhất từ 4 – 5 tháng là hợp lý.

Xác định ngày cưới sớm sẽ giúp bạn chọn được địa tổ chức đám cưới ưng ý

Nhận định ngân sách tổ chức

Đám cưới là một sự kiện lớn với nhiều hạng mục và khẩu tổ chức nên phải tốn rất nhiều chi phí và thời gian, công sức tổ chức. Vì thế, các cặp đôi cần ngồi lại với nhau để bàn bạc, tính toán chi tiết các mục chi tiêu sao cho phù hợp với ngân sách mình có và dự trù thêm nhằm gặp tình trạng có những chi phí phát sinh ngoài ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xin chút kinh nghiệm, tham khảo ý kiến từ bố mẹ hoặc bạn bè, người thân đã kết hôn để có được những lời khuyên bổ ích.

Xác định ngân sách tổ chức đám cưới để chi tiêu hợp lý

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp

Địa điểm tổ chức đám cưới phù hợp là một địa điểm có không gian sức chứa phù hợp với số lượng khách mời. Nếu bạn là người có nhiều mối quan hệ nên lượng khách mời là khá đông thì nên chọn những nhà hàng tiệc cưới sang trọng hay những trung tâm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp vì hầu hết tại các địa điểm này đều sở hữu nhiều sảnh tiệc với nhiều không gian tiệc cưới đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Ngược lại, đối với các cặp đôi thích sự riêng tư và ấm cúng cùng bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình thì cũng có thể lựa chọn sảnh tiệc nhỏ hoặc tiệc cưới ngoài trời tại sân vườn hay bể bơi, bãi biển,…

Metropole – Trung tâm tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp

Tham khảo địa điểm tổ chức tiệc cưới trước khi quyết định

Để đảm bảo đám cưới của bạn được tổ chức thành công tốt đẹp bạn nên đến tận nơi địa điểm tổ chức mà chọn lựa để khảo sát thực tế để quan sát xem thái độ phục vụ của nhân viên và kiểm tra xem nơi đây có đầy đủ những trang thiết bị thiết yếu mà bạn yêu cầu không hay thiết bị có đạt tiêu chuẩn về chất lượng? Việc khảo sát trực tiếp này sẽ đảm bảo buổi tiệc cưới của bạn sẽ thật hoàn hảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách mời.

Đừng ngần ngại hỏi nhiều

Khi đến tham khảo địa điểm tổ chức cho đám cưới của mình bạn cũng đừng quên đặt ra những câu hỏi mà mình đang thắc mắc để đội ngũ nhân viên tại đó giải đáp tận tình, cặn kẽ. Một số câu hỏi mà các cặp đôi không nên bỏ qua khi đến khảo sát :

  • Sức chứa của từng sảnh tiệc là bao nhiêu?

  • Các gói dịch vụ tổ chức tiệc cưới gồm những gì?

  • Ngoài không gian sảnh tiệc, bạn có thể sử dụng khu vực nào khác nữa không?

  • Quy trình tổ chức đám cưới tại đó như thế nào?

  • Thực đơn theo phong cách ẩm thực gì? Và các set menu có giá ra sao?

  • Địa điểm có cung cấp sẵn những tiện nghi gì ?

  • Khi tự đem dụng cụ trang trí để tự thiết kế sảnh tiệc theo phong cách riêng thì có mất phí không?

Tổng kết

Với những thông tin đã chia sẻ về kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ sớm có được cho mình một ngày vui trọng đại của đời mình thật hoàn hảo với những khoảnh khắc đáng nhớ không bao giờ quên.

Nếu bạn vẫn còn đang cân nhắc giữa những sự lựa chọn của mình về địa điểm tổ chức thì bạn cũng có thể tham khảo Trung tâm tiệc cưới Metropole – một nhà hàng sang trọng và uy tín với các dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp cùng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chào đón bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết tổ chức đám cưới ngoài trời ấn tượng dành cho các cặp đôi

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

4 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago