Categories: Cưới Hỏi

Cách đánh giá một công ty tổ chức tiệc cưới

Giữa trăm ngàn công việc cần phải chuẩn bị cho đám cưới đã khiến không ít cô dâu chú rể mệt mỏi, sa sút. Việc cần một người hỗ trợ, đứng ra giúp đôi uyên ương một tay là điều rất cần thiết khi tân lang tân nương không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đám cưới của mình. Những công ty tổ chức tiệc cưới ra đời với sứ mệnh này. Thế nhưng, làm thế nào để đánh giá năng lực, sự thích hợp của họ với mình là điều khiến các bạn băn khoăn, những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đánh giá hơn.

Tìm hiểu thông tin

Tìm hiểu thông tin là bước đầu tiên mà hai bạn cần khảo sát trước tiên. Bạn có thể tìm hiểu thông tin qua báo chí, internet, diễn đàn,…hoặc từ người thân và bạn bè để có đánh giá sơ bộ về dịch vụ, cách tổ chức, làm việc của công ty tổ chức tiệc cưới. Cách tốt nhất để tìm hiểu họ đó chính là hỏi những cặp đôi đã sử dụng dịch vụ của họ rồi, xem họ cảm nhận đánh giá như thế nào, người thật việc thật sẽ là đánh giá khách quan và chân thật nhất. Việc tìm hiểu thông tin là điều mà các bạn không thể bỏ qua, tìm hiểu càng kỹ thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

Tìm hiểu các đối tác của công ty tổ chức tiệc cưới

Có lẽ bạn đang băn khoăn, tại sao bạn phải tìm hiểu cả những đối tác của họ làm gì. Sự thật là khi tổ chức đám cưới cho bạn, các công ty tổ chức tiệc cưới phải sử dụng nguồn lực từ nhiều nguồn, từ nhiều đơn vị cung cấp khác như hoa tươi, trang trí, chụp ảnh,…để tổ chức đám cưới cho bạn. Chính họ sẽ là người trực tiếp góp phần vào sự thành công của tiệc cưới. Nếu đó là một e kip chuyên nghiệp, uy tín thì đám cưới của bạn càng được bảo đảm. Việc tìm hiểu đối tác của họ sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro.

Phong cách

Một tiệc cưới có thể chọn phong cách chuyên biệt như vintage, với quy mô nhỏ hay tiệc cưới ngoài trời. Nếu định tổ chức một đám cưới với phong cách riêng biệt, bạn cần chọn một công ty tổ chức tiệc cưới chuyên về phong cách đó để có được những dịch vụ hoàn hảo. Nếu chưa xác định được phong cách cho mình, bạn có thể xem xét nhà cung cấp đó có thường xuyên cập nhật phong cách hay không, có thể thực hiện những đám cưới với phong cách khác nhau hay không? Ngay từ đầu, bạn nên rõ ràng những mong muốn, style của mình để tìm đơn vị phù hợp nhất.

Song hành cùng nhau

Một người cung cấp dịch vụ tốt là người bạn, người tâm tình và chia sẻ các gánh nặng khi tổ chức đám cưới. Nếu nhà cung cấp không tính toán được chi phí có lợi nhất cho bạn, không tham gia vào việc tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất cho bạn, và không thực hiện được đúng những điều họ đã cam kết, chẳng hạn như trễ hẹn, cung cấp sai dịch vụ… thì bạn nên chấm dứt việc hợp tác. Ngược lại, những công ty tổ chức tiệc cưới đáng tin cậy sẽ giúp bạn đảm bảo tất cả mọi việc trong bữa tiệc lớn của mình đều diễn ra suôn sẻ.

Với những tiêu chí trên đây, hi vọng các tân lang tân nương đã có những bước đi rõ ràng và chọn lựa nhà cung cấp thích hợp trong quá trình tuyển chọn người đồng hành, người san sẻ những lo âu, gánh nặng. Chúc các bạn sẽ có những phút giây thăng hoa trong tình yêu cùng tiệc cưới ngọt ngào mà các bạn ao ước bấy lâu nay.

Công ty tổ chức tiệc cưới Riverside Plalace luôn là nơi tổ chức cưới sang trọng và uy tín cho những cặp đôi trẻ, việc chọn được một nơi cưới hoàn hảo sẽ mang lại cho hai bạn một lễ cưới đáng nhớ, ấn tượng.

Mẹo hay chọn nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm

Bạn có thể an tâm giao phó toàn bộ quy trình tổ chức tiệc cho nhà hàng tiệc cưới tại tphcm sang trọng, từ khâu lên ý tưởng, trang trí không gian tiệc, đề xuất thực đơn, phục vụ, … chúng tôi sẽ chu toàn mọi chi tiết từ lúc chuẩn bị cho đến khi kết thúc chương trình. Với năng lực sẵn có cùng sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi đã tổ chức thành công các dịch vụ tiệc cưới ngoài với quy mô từ lớn. hãy tin tưởng ở chúng tôi. Chúc các bạn luôn hạnh phúc.

Tổ chức tiệc cưới khi hai bên cảm thấy thích hợp, tình yêu cũng đủ vị nồng nàn có thể nắm chặt đôi tay bước qua giông tố của cuộc đời. Với phong cách tao nhã, sang trọng, nhà hàng đám cưới tphcm chúng tôi thấu hiểu những khó khăn phía khách hàng, sẽ cảm thông và đồng cảm và giúp khách hàng giải quyết mọi khó khăn trong khâu tài chính hoặc trong quá trình tổ chức tiệc cưới.

.

Chọn nhà hàng tiệc cưới cho ngày hè sinh động

Các cặp đôi cần gì cho đám cưới mùa hè của mình, nhất là trong những ngày nắng như đổ lửa?

Vâng, đó chính là một không gian rộng rãi, thoáng mát được trang trí một cách phù hợp để đem lại tâm trạng thư thái, thoải mái cho tất cả các khách mời, một nhà hàng tiệc cưới sang trọng với thiết kế tinh tế, thoáng đãng.

Và nếu bạn đã từng mê mệt sắc đỏ quyến rũ với “Fantasy Crystal”, từng mơ màng với sắc tím dịu dàng với “The Fairy Tales” hay ánh hồng ngọt ngào cùng “The Butterfly”, thì trong mùa hè này, hãy đến Grand Palace để tìm hiểu và yêu, và lựa chọn “Le Jardin d’Amour” cho đám cưới trong mơ của mình.

Sở hữu cái tên rất Pháp, “Le Jardin d’Amour” (trong tiếng Pháp nghĩa là “khu vườn tình yêu”) – chủ đề cưới này sử dụng tông màu chủ đạo là xanh lá cây tươi mát trong nhiều sắc độ khác nhau. Nhờ vậy, “Le Jardin d’Amour” có đặc tính thân thiện, với cảm giác mát mẻ và mềm mại rất thích hợp với không khí mùa hè nóng bức. Việc trang trí sao cho phù hợp với ngày cưới thì đôi bạn có thể trao đổi với nhà hàng lễ cưới để nhận được nhiều sự tư vấn hơn nữa nhé.

.

Chọn món khai vị trong món ăn tiệc cưới

Những món ăn tiệc cưới sẽ là yếu tố quan trọng, quyết định ấn tượng của khách mời về đám cưới. Vậy chọn món khai vị như thế nào để mở đầu buổi tiệc thêm nhiều nồng nàng và hưng phấn, để ai cũng cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, chọn thực đơn cưới cho những ngày mát, lạnh đã khó, chọn thực đơn cưới cho bữa tiệc mùa hè còn khó hơn. Để đám cưới mùa hè diễn ra trọn vẹn và các vị khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức tiệc, đôi uyên ương nên chọn những món không quá nóng và không quá béo.



Chọn món khai vị cần tuân theo những tiêu chuẩn sau:

– Thông thường món khai vị đầu tiên của tiệc cưới là súp. Món này sẽ rất hợp với đám cưới mùa đông, nhưng trong mùa hè, món súp nóng lại không được nhiều người ủng hộ. Cô dâu chú rể có chọn một salad làm món khai vị, vừa lạ, vừa mát. Một số món salad dễ ăn như salad tôm, cá hồi, thịt hun khói…


– Khai vị cũng thường có từ 2, 3 món, ngoài salad, có thể chọn thêm những món dễ ăn như nem, món cuốn…

Các món ăn trong tiệc cưới mùa hè nên có nhiều rau củ quả và những món nguội.

.
admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

2 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago