Categories: Cưới

Cách chọn quà cưới cho khách mời để tổ chức tiệc cưới hoàn hảo

Để gửi lời cảm ơn vô cùng thiết thực và chân thành của cặp đôi uyên ương cho sự hiện diện và chúc mừng của khách mời đến tham dự tiệc cưới, các cặp đôi hiện nay đã chọn ra những món quà nho nhỏ để gửi tới khách mời của họ sau khi buổi tiệc kết thúc.

Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng biết cách chọn những món quà cưới cho độc đáo.

Với kinh nghiệm làm dịch vụ tổ chức tiệc cưới lâu năm chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây nhé.

Những gợi ý quà cưới tặng khách dự tiệc

Có rất nhiều những món quà mà các bạn có thể chọn, tuy nhiên không phải món quà nào cũng đủ tinh tế, sự độc đáo và phù hợp để tặng trong lễ cưới của các bạn. Tuy nhiên, cũng chính vì sự đa dạng của món quà mà chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn.

Nên chọn những món quà bé xinh và được đựng trong một hộp giấy nhỏ nhắn, bên trên thắt nơ. Bên cạnh đó, bạn nên in 1 tấm thiệp nhỏ kèm món quà và ghi lời cảm ơn của mình vào đó.

Khi bạn thuê dịch vụ tổ chức tiệc cưới của một nhà hàng thì họ sẽ setup món quà lên trên bàn khách luôn. Chỉ cần những vị khách vào bàn ngồi của mình là có thể thấy ngay món quà cảm ơn của các bạn.

Kẹo socola

Kẹo socola là một trong những món quà đáng yêu và rất ngọt ngào. Socola thường được mọi người tặng nhau trong những dịp lễ tình nhân, vì vậy nó mang những ý nghĩa đặc biệt về tình yêu.

Khi bạn tặng khách mời của mình bằng những viên kẹo socola thì vừa thể hiện được sự cảm mến của mình với khách mời lại vừa ngầm thể hiện tình yêu ngọt ngào giữa các cặp uyên ương.

Những viên kẹo được bọc cẩn thận, xinh xắn sẽ làm những vị khách có cảm giác vui vẻ.

Hình ảnh những viên kẹo socola tặng khách.

Bánh macaron

Những chiếc bánh macaron xinh xắn với những màu sắc đáng yêu được làm từ những nguyên liệu như trứng, bột hạnh nhân, đường cát,.. nhân bánh được làm từ mứt trái cây hoặc kem có vị ngọt và giòn là món quà rất phù hợp để cảm ơn khách mời của các bạn đấy.

Nếu chọn loại bánh này các bạn nên đụng bánh vào những hộp giấy nhỏ xinh hoặc hộp nhựa trong để giữ cho hương vị của bánh luôn ngon và giòn nhé. Ngoài ra, bánh có nhiều màu sắc nên các bạn có thể đặt trên bàn ngẫu nhiên các màu khác nhau để khi mở quà khách mời sẽ cảm thấy thú vị hơn đấy.

Hình ảnh những chiếc bánh macaron tặng khách mời.

Mật ong

Mật ong rất tốt cho sức khỏe, vì vậy khi các bạn dành tặng những hũ mật ong nhỏ nhắn cho khách là ngụ ý sự quan tâm sức khỏe của khách mời. Những hũ mật ong nhỏ được cột thêm nơ ở cổ lọ sẽ rất bắt mặt và vô cùng phù hợp để thay lời cảm ơn của các bạn đến những vị khách đấy.

Hình ảnh hũ mật ong nhỏ tặng khách mời.

Những chậu sen đá nhỏ

Sen đá là loại cây cảnh nhỏ xinh và đặc biệt rất dễ sống, việc chăm sóc cũng rất dễ dàng. Việc bạn lựa chọn những chậu cây sen đá để tặng khách mời sẽ khiến khách mời của bạn cảm thấy rất bất ngờ và thú vị.

Không chỉ thế món quà khi được khách mời mang về tự tay chăm bẵm còn để lại những kỉ niệm khó quên, đồng thời còn ngụ ý rằng tình bạn giữa bạn và họ ngày một phát triển bền chặt.

Hình ảnh những chậu sen đá bé xinh dành tặng khách mời.

Những bánh xà phòng tự làm

Trong mùa dịch này thì món quà là những bánh xà phòng handmade mang ý nghĩa vô cùng to lớn.

Không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc về sức khỏe của khách mời mà còn thể hiện được tấm lòng chân thành cảm ơn của cặp đôi với họ khi đến dự tiệc cưới của mình.

Những bánh xà phòng handmade nên có nhiều mùi thơm khác nhau để tạo sự đa dạng và thú vị cho món quà thêm phần độc đáo.

Hình ảnh những bánh xà phòng handmade tặng khách.

Kết luận

Quà cưới mang ý nghĩa gửi lời cảm ơn chân thành của bạn đến với khách mời thanh dự tiệc cưới. Vì vậy bạn nên cân nhắc để chọn ra những món quà tinh tế, xinh xắn để tặng họ. Ngày nay nhiều dịch vụ tổ chức tiệc cưới cũng có dịch vụ chuẩn bị luôn quà cưới tặng khách, vậy nên những cặp đôi nào vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới khách mà không có thời gian thì cũng có thể lựa chọn giải pháp này.

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

14 hours ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

2 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

4 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago