Bật mí những ý tưởng chụp ảnh khi tổ chức tiệc cưới vào mùa Đông

Hôn lễ là dịp trọng đại của mỗi đời người vì thế mà việc tổ chức tiệc cưới phải luôn có được sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu dù là nhỏ nhất, ngay cả việc chụp bộ ảnh cưới. Vì thế việc tham khảo các ý tưởng chụp ảnh để cho ra một bộ ảnh cưới làm hài lòng cô dâu chú rể là việc rất cần thiết, không chỉ để lưu giữ mà còn tạo nên dấu ấn kỷ niệm đáng nhớ cho cuộc đời. Sau đây là những ý tưởng chụp ảnh cưới vào mùa Đông mà bạn có thể tham khảo qua bài viết này.

Chụp ảnh cưới khi tổ chức tiệc cưới vào mùa Đông

Những thời điểm thích hợp để chụp ảnh cưới

Các ngày trong tuần

Đa phần các cặp đôi sẽ chọn những ngày rảnh rỗi để chụp hình cưới mà đa phần là những ngày cuối tuần vì không phải làm việc. Vì thế mà tình trạng đông đúc do có nhiều người cùng đi chụp sẽ tăng cao. Lời khuyên cho bạn là hãy tranh thủ những ngày trong tuần để cùng người ấy chụp ảnh cưới, những địa điểm sẽ vắng vẻ hơn, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu và thợ chụp ảnh sẽ có thể chụp những bức ảnh đẹp hơn cho bạn.

Trước hôn lễ vài tháng

Với việc mong muốn chụp các bộ ảnh cưới ở những địa điểm du lịch nổi tiếng hoặc xa hơn là ngoài nước, việc chụp ảnh cưới trước ngày cưới 2-3 tháng sẽ là thời điểm thích hợp. Ngoài ra việc chụp ảnh cưới sẽ giúp bạn không bị vội vàng, có thêm thời gian để lựa chọn được một concept chụp ảnh ưng ý nhất.

Các dịp khuyến mãi

Bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí từ việc chụp ảnh cưới vào những dịp các dịch vụ chụp ảnh cưới có chương trình khuyến mãi. Vì thế mà tiền thuê trang phục, nhiếp ảnh gia, chi phí ngoại cảnh,… sẽ giảm bớt được một phần tốn kém.

Các thời điểm chụp ảnh cưới thích hợp là vào các ngày trong tuần hay những dịp khuyến mãi

Các ý tưởng chụp ảnh cưới vào mùa Đông

Phông nền trắng

Việc kết hợp bất kỳ bộ trang phục, phụ kiện nào với phông nền trắng đơn giản cũng tạo nên hiệu ứng không cần phải bàn cãi quá nhiều. Nhất là khi phông nền trắng là khi bạn chụp tại studio cho nên việc thay đồ hay dựng bối cảnh cũng không hề khó khăn, không khói bụi hay phải di chuyển quá nhiều như khi chụp ảnh ngoại cảnh.

Phông nền trắng tạo nên hiệu ứng đơn giản nhưng hiệu quả

Tuyết trắng

Với vẻ đẹp trong màn tuyết trắng cùng đôi tình nhân đứng cạnh nhau thì không còn gì có thể diễn tả được vẻ đẹp này. Tuy nhiên, đối với những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì việc chụp hình với tuyết là việc phải làm “nhân tạo” vì thế hãy lựa chọn các studio uy tín và có chất lượng làm bối cảnh cao để thực hiện ý tưởng này.

Vẻ đẹp thuần khiết của tình yêu dưới màn tuyết trắng xóa

Đường phố Hà Nội

Dù là nước có khí hậu nhiệt đới, nhưng các tỉnh miền Bắc nước ta vẫn có đủ bốn mùa và mùa đông tại Hà Nội mang một cảm giác rất “chill” và phù hợp để chụp những bức ảnh cưới khi cả 2 cùng dạo bước trên những con đường tại Hà Nội.

Thắp lên tình yêu tại 36 phố phường Hà Nội

Đà Lạt

Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng, cũng là nơi cho ra đời những bộ ảnh cưới rất đẹp. Dưới tiết trời lúc nào cũng se lạnh tại Đà Lạt, sẽ mang đến cho bạn một không khí mùa Đông trọn vẹn cùng các trang phục bằng vải len thắp lên tình yêu nồng cháy cho đôi lứa.

Không khí Đà Lạt như thắp lên ngọn lửa tình yêu cho đôi trẻ

Lời kết

Trên đây là những gợi ý cho bạn về các ý tưởng chụp ảnh cưới khi bạn tổ chức tiệc cưới vào mùa Đông. Hy vọng sẽ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho bộ ảnh cưới của bạn và người ấy, trở thành một kỉ niệm khó quên đối với cả 2.

Xem thêm: Tổ chức tiệc cưới ngoài trời cần lưu ý những gì?

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

5 hours ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

2 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

3 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

4 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago