Bật mí bí mật khiến cho tiệc cưới ngoài trời được nhiều cặp đôi lựa chọn

Trong những năm gần đây, dường như tiệc cưới ngoài trời được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Từ những ngôi sao nổi tiếng đến giới trẻ Việt đều hào hứng tổ chức đám cưới trong khung cảnh thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài yếu tố không khí trong lành, mát mẻ liệu còn có điều gì khiến tiệc cưới diễn ra ngoài trời lại thu hút như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này của Metropole nhé!

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là như thế nào?

Chúng ta đều quá quen thuộc với hình ảnh tiệc cưới được tổ chức trong các sảnh nhà hàng sang trọng. Thế nhưng gần đây, bởi ảnh hưởng của nền văn hóa phương Tây nên nhiều cặp đôi đã chọn không gian mát mẻ ngoài trời để cùng nói lên câu hẹn ước về chung một nhà. Có thể nói đây là hình thức tổ chức tiệc hiện đại, thanh lịch, mang sắc màu cá tính đầy mới mẻ, phóng khoáng. Dường như sự sôi động, cảm xúc cũng được đẩy lên đến những nốt cao nhất. Có rất nhiều địa điểm mà bạn có thể chọn để tổ chức tiệc như bãi biển, tầng thượng, sân vườn, khu rừng, resort,… Nếu sảnh tiệc đã có sẵn chủ đề trang trí thì tiệc ngoài trời lại cần nhiều thời gian, công sức cho việc trang trí hơn. Nhưng cũng vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách, chủ đề cưới theo ý thích của mình. Đó có thể là kiểu vintage, bohemian, retro hay industrial,… Dù là theo phong cách nào thì bạn cũng cần phải đảm bảo những yếu tố truyền thống về lễ nghi, thực đơn tiệc cưới,…

>> Xem thêm: Những trò chơi độc đáo cho đám cưới ngoài trời thêm sôi động

Tiệc cưới ngoài trời là hình thức tổ chức tiệc hiện đại, thanh lịch

Giá trị tuyệt vời mà tổ chức đám cưới ngoài trời mang lại

Bên cạnh việc tạo không gian cưới mới lạ, trong lành, đậm chất phương tây, đám cưới ngoài trời được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi những giá trị tuyệt vời như sau:

  • Đem lại ấn tượng mới mẻ trong lòng khách mời. Tạo sự hưng phấn, thăng hoa cảm xúc để dù bữa tiệc kết thúc vẫn còn đọng lại những hồi ức trong trẻo, tuyệt vời nhất
  • Không gian cưới lãng mạn, nên thơ, gần gũi với thiên nhiên
  • Có nhiều phong cách trang trí đa dạng, sáng tạo với những nét cá tính riêng độc đáo
  • Có không gian để tổ chức các hoạt động giao lưu, các trò chơi thú vị
  • Xây dựng môi trường thuận lợi cho các khách mời kết nối với nhau, từ đó tạo nên bầu không khí ấm cúng, thân mật

Đám cưới ngoài trời mang đến những giá trị tuyệt vời

Một vài lưu ý khi tổ chức tiệc cưới ở ngoài trời

Không thể phủ nhận những ưu điểm mà đám cưới ngoài trời mang đến. Nhưng để tổ chức một buổi tiệc thành công thì bạn cần phải nắm chắc những lưu ý sau đây:

  • Tổ chức tiệc vào điều kiện thời tiết thuận lợi. Xem trước dự báo thời tiết để chắc chắn hôm buổi lễ diễn ra sẽ có sự ủng hộ của thời tiết. Nếu vào mùa mưa bão thì có lẽ hình thức tổ chức tiệc này sẽ không phù hợp.
  • Chi phí cho loại hình tổ chức tiệc này tương đối cao so với những buổi tiệc truyền thống diễn ra tại nhà, nhà hàng, khách sạn.
  • Trang trí tiệc cưới là yếu tố quan trọng, cần lên ý tưởng cưới sao cho thống nhất, nêu bật thông điệp chính của buổi tiệc. Các ý tưởng cưới cần có sự gắn kết để tạo nên không gian cưới ấn tượng, đồng điệu.
  • Cần có phương án dự phòng để kịp thời ứng phó trong tình huống thời tiết thay đổi thất thường, tránh sự phá rối của thời tiết ảnh hưởng đến cuộc vui của ngày trọng đại

>> Xem thêm: Đám cưới ngoài trời và những điều chưa biết

Bạn cần nắm vững những điều cơ bản để tổ chức đám cưới ngoài trời thành công

Gợi ý backdrop tạo điểm nhấn cho tiệc cưới

Backdrop là một trong những yếu tố không thể thiếu trong tiệc cưới ngoài trời. Nó sẽ là điểm nhấn sáng giá làm nổi bật tiệc cưới của bạn và tạo phông nền tuyệt vời cho những bức ảnh lung linh.

Backdrop phong cách Bohemian

Được lấy cảm hứng từ những người dân du mục, backdrop phong cách Bohemian thể hiện tinh thần phóng khoáng, hoang dại, tự do, mộc mạc. Nếu bạn yêu thích những gì thoải mái, hơi hướng du mục, lãng mạn thì đừng ngần ngại lựa chọn backdrop này nhé. Chỉ cần kết hợp với các loại hoa tươi, đèn lé, cỏ lau, cùng những chi tiết thổ cẩm,… thế là đã tạo nên một backdrop ấn tượng rồi đấy.

>> Xem thêm: 9 ý tưởng độc đáo cho một đám cưới ngoài trời!

Backdrop Organic

Đây cũng là một ý tưởng hấp dẫn không kém. Backdrop organic giản dị với thiết kế lá xanh được kết lại dạng cổng vòm, điểm xuyết cùng những bông hoa rực rỡ vô cùng thích hợp với những buổi tiệc ngoài trời. Backdrop này sẽ phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản, thuần khiết.

Backdrop Geometrics

Backdrop Geometrics chính là dạng backdrop hình khối đầy sự mới mẻ, sẽ tạo sức hút cho khách mời khi dự tiệc. Đó có thể là những hình khối đặc biệt như hình tròn, hình tam giác, hình vuông,… cùng điểm xuyết bởi những nhánh cây xanh, những đóa hoa tuyệt vời, ngọn cỏ lau,… chắc chắn với backdrop độc đáo này sẽ khiến khách mời hứng thú và cùng bạn lưu lại những tấm hình thật ý nghĩa.

Backdrop là một trong những yếu tố không thể thiếu trong tiệc cưới ngoài trời

Địa điểm tổ chức tiệc cưới Metropole vừa bật mí đến bạn là một vài điều thú vị xoay quanh tiệc cưới ngoài trời khiến cho loại hình tổ chức này càng ngày càng nhận được sự yêu thích của các cặp đôi. Mùa xuân sắp đến, là điều kiện thời tiết hoàn hảo để tổ chức một buổi tiệc cưới ngoài trời. Vì vậy nếu bạn dự định tổ chức tiệc cưới vào mùa xuân này hãy thử loại hình tổ chức này nhé!

admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

5 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago