Categories: Cưới Hỏi

Bánh cưới hình học nổi bật

Ôi, mùa hè thân yêu đã đi rồi ư? Chúng ta đều xuống tâm trạng 1 chút khi nhìn thấy những đám mây màu xám và mưa rơi xối xả trên đường đi làm sáng nay, vì vậy, chúng tôi muốn tiêm một chút màu sắc vào ngày hôm nay của bạn. Tiếp nối bài viết cảm hứng đám cưới hình học của hôm qua, chúng tôi sẽ dành riêng một bài viết về thiết kế bánh cưới hình học đầy cảm hứng. Từ những gam màu pastel tuyệt đẹp, đến những màu trơn đơn giản như trắng và đen, những chiếc bánh trang trí sắc vàng, với đủ các hình học thú vị như hình vuông, hình tam giác, bạn phải công nhận với tôi rằng, màu sắc có thể chuyển đổi 1 chiếc bánh 3 tầng bình thường thành 1 sáng tạo nghệ thuật ấn tượng… Trang trí bánh cưới là một cách thú vị để giúp bạn gây ấn tượng với khách mời trong chính ngày trọng đại của mình…

Bánh cưới kiểu hình học nhiều màu qua Bánh Design | Bánh cưới 2 tầng với Checkerboard Colour Patches qua Sweet Saucy | Bánh cưới Lee Bird Photography qua Hostess với Mostess | Bánh cưới Gold, Peach và Black Heart Cake qua Designs Faye Cahill



Màu đen, trắng và vàng đã trở thành các bảng màu xu hướng trong 6 tháng qua, và với mối tình hiện tại với tất cả những thứ  thiết kế và lấy cảm hứng từ Gatsby, sẽ có một số kiểu bánh cưới hình học tuyệt vời xuất hiện trong những tông màu cổ điển này đấy!

Điều tuyệt vời về các mô hình hình học trên bánh cưới là chúng có thể được thực hiện dưới bất kỳ hình dạng, hình thức hoặc bảng màu nào, từ sáng rực và táo bạo đến sự mềm mại và tinh tế. Hãy để trí tưởng tượng của bạn và nhà thiết kế bánh cưới của bạn được bay cao, bay xa nhé!

Nơi chắp thêm đôi cánh cho tình yêu đôi lứa

Chọn địa điểm để tổ chức tiệc cưới là một trong những việc cần phải lên kế hoạch đầu tiên của các cặp đôi cô dâu chú rể. Đôi bạn có thể chia sẻ những lo toan trước ngày cưới. Một số cặp trong giai đoạn chuẩn bị cho việc tổ chức lễ cưới thường dể bị căng thẳng. Do vậy, để giải toả bớt những lo toan , nên chia sẻ, chuyện trò cùng bạn bè và người thân những điều đó. Về phía cô dâu, trước ngày cưới, có quá nhiều người thân “khuyên bảo” và cho ý kiến nên tinh thần dễ bị xao động. Do đó, nên tiếp thu chừng mực thôi, không nên nghiêm trọng quá vấn đề. Còn nếu đầu óc cứ rối tung lên, hãy viết những dự tính trong đầu ra giấy. Hai bạn có thể tham khảo bạn bè để chọn được địa điểm tổ chứ tiệc cưới giá rẻ phù hợp với tài chính của hai bạn.

Để đầu óc bớt căng thẳng, một số nhà tâm lý cho biết, thời gian chuẩn bị đám cưới là một trong những thời khắc dễ gây căng thẳng nhất. Khi đó nên biết kềm chế những lo âu bằng cách dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, tiêu khiển những hoạt động giải trí ưa thích, chẳng hạn như tập thể dục (mặc áo cưới sẽ đẹp hơn), ăn, ngủ, hoặc đi đến các thẩm mỹ viện tắm hơi, mát xa cho tinh thần sảng khoái.

.

Thuê váy cưới giá rẻ tại Mitawedding

Cho thuê áo cưới đẹp giá rẻ tại tphcm là một dịch vụ không thể thiếu.Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy, sang trọng quý phái cho ngày đám cưới của mình thì tôi tin chắc rằng bạn đã tìm đúng trang web thuê áo cưới rồi đây.

Với hơn 200 bộ áo cưới váy cưới áo vest sặc sỡ, lung linh sắc màu và không kém phần hoành tráng sẽ giúp bạn và người yêu có được những hình ảnh đám cưới đẹp mắt trong lòng mọi người tham dự tiệc cưới của bạn. Mitawedding sẽ là nơi cho thuê váy cưới uy tín để đôi bạn có thể tin tưởng.

Các mẫu áo cưới Mitawedding cho thuê gồm có:

Áo cưới váy cưới cao cấp đặc biệt
Áo cưới phổ thông
Áo cưới công chúa
Áo cưới form chữ A
Áo cưới màu
Váy cưới đuôi cá lộng lẫy và sang trọng
Váy cưới ngắn
Trang phục cưới dành cho người gầy
Trang phục cưới dành cho người mập
Đặc biệt hơn là áo cưới theo phong cách Hàn Quốc

.

Công ty tổ chức tiệc cưới trọng gói

Điểm danh các khách sạn, nhà hàng từ hạng 4 – 5 sao ở Hà Nội như: Melia Hanoi, với 2 phòng, sức chứa 800 khách và 360 khách; giá thực đơn tối thiếu 36 USD/người (chưa gồm đồ uống và 15% phụ phí); Hilton Hanoi Opera, 1 Ballroom, sức chứa khoảng 600 khách cho tiệc đứng và 350 khách cho tiệc ngồi; Sofitel Legend Metropole Hanoi, sức chứa 120 khách, giá thực đơn từ 45 USD/người trở lên…

Trong khi đó ở TP.HCM, chủ yếu nổi lên những Trung tâm yến tiệc và Hội nghị 4 – 5 sao, với những tên tuổi như Riverside Palace, Claris Palace (Thủ Đức) và Claris Palace (Phú Nhuận) của Bến Thành Land; PQC (thuộc White Palace); Đặc biệt, chuỗi nhà hàng tiệc cưới Đông Phương (Đông Phương Group), có quy mô và phạm vi hoạt động lớn nhất nhì đất Sài thành. Sở hữu số lượng tiệc lớn nhất Thành phố với hơn 30 sảnh lớn nhỏ với sức chứa từ 200 đến 800 khách mời trong mỗi sảnh, giá tiệc từ 3.750 000/bàn; Glorious sở hữu diện tích hơn 6.000 m2 với 6 sảnh tiệc thiết kế theo kiến trúc hiện đại phương Tây, giá tiệc 3.390.000/bàn;Saphire với sức chứa rất lớn lên đến 2.000 người…

Công ty tổ chức tiệc cưới trọn gói Riverside Palace sẽ giúp cho đôi uyên ương tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc trong quá trình làm đám cưới.

.
admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Tham khảo những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới là một sự kiện đặc biệt và quan trọng trong cuộc đời của…

5 days ago

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 weeks ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

4 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

4 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

1 month ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

1 month ago