Categories: Cưới Hỏi

8 lí do nên tổ chức đám cưới vào mùa đông

Bạn có bao giờ ước mình sẽ tổ chức một bữa tiệc cưới vào mùa đông? Chúng tôi đoán có lẽ là không. Trong khi mùa đông không thích hợp cho một lễ cưới ấm cúng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng vẫn khá tốt để tổ chức nó nếu bạn thật sự muốn, sau đây là 8 lí do mà chúng tôi đưa ra:

1. Bạn có thể chọn nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới

Khi cưới vào mùa hè, bạn sẽ gặp khó khăn để chọn các nhà hàng, trừ khi bạn đặt họ 2-3 năm trước. Kể từ tháng mười đến tháng ba những tiệc đám cưới sẽ ít đi, có một đám cưới mùa đông đảm bảo bạn sẽ có một cơ hội chọn những nơi tổ chức đám cưới tốt hơn mà bạn muốn.

2. Giảm giá

Đó cũng là một cơ hội tốt để được giảm giá vì mùa đông có khá ít các tiệc cưới.

3. Một mục tiêu trúng hai đích

Tại sao không tổ chức tiệc cưới vào mùa đông và cùng nhau đón Giao thừa? Hoặc có thể đám cưới xong và cùng nhau ăn mừng Valentine. Dù bằng cách nào, tổ chức đám cưới của bạn xung quanh kỳ nghỉ khác cung cấp cho bạn một chủ đề dễ làm theo và tăng gấp đôi lý do để ăn mừng.

4. Một đám cưới mùa đông thật lãng mạn!

Một số người có thể không muốn thừa nhận nó, nhưng mùa đông là một mùa hết sức lãng mạn. Hãy suy nghĩ về việc thật tuyệt vời nếu được quấn mình trong chăn len và cảm nhận được sự ấm cúng từ lò sưởi với người bạn yêu trong khi tuyết thổi bên ngoài?

5. Khả năng tập trung tốt hơn

Nếu cưới vào mùa hè, bạn không chỉ cạnh tranh với các nhà cung cấp tiệc cưới, mà còn bị vướng mắc số lượng khách tham gia. Mùa hè là thời gian bận rộn cho những người thích đi du lịch hoặc những người bận bịu với các tiệc cưới của người thân. Vào mùa đông, tuy nhiên, điều này ít xảy ra hơn (đặc biệt là sau khi những ngày nghỉ). Thêm vào đó, có một đám cưới mùa đông mang đến cho các vị khách của bạn một cái gì đó để tham dự sau kì nghỉ hè quá dài trong khi mùa đông lại không có hoạt động gì thú vị.

6. Bạn có thể có những thanh socola nóng hổi

Điều này khá dễ hiểu, nhưng chỉ trong trường hợp bạn không thích sô cô la nóng, bạn luôn có thể có một cây kẹo nào đó thay thế.

7. Thời tiết thì không thể dự báo một cách chính xác

Khi lập kế hoạch cưới vào mùa xuân, mùa hè, hoặc vào mùa cưới, bạn chắc chắn sẽ bị vướng mắc vào vấn đề thời thiết. Vì hôm nay có thể sẽ nắng và ấm áp nhưng ngày hôm sau lại lạnh và mưa; điều đó khiến bạn thấp thỏm lo âu ngày cưới của mình có bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay không. Ít nhất là với một đám cưới mùa đông, bạn luôn biết rằng nó sẽ lạnh và bạn có thể lập kế hoạch và ăn mặc cho phù hợp.

8. Thời tiết mùa đông làm cho những bức ảnh thêm sinh động

Bạn có thể không thích lạnh, nhưng bạn phải thừa nhận rằng tuyết vô cùng đẹp. Và chơi với tuyết chắc chắn sẽ rất vui, lãng mạn, và bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp nhất – đặc biệt là khi bạn kết hợp một số trang phục mùa đông dễ thương với một số phụ kiện nổi bật.



admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Những điều cơ bản cần có để tạo nên kịch bản hội nghị khách hàng

Một hội nghị khách hàng thành công không chỉ đòi hỏi sự tổ chức kỹ…

3 days ago

Lưu ý cần biết khi đặt tiệc tại TPHCM

Các tiêu chí lựa chọn nơi đặt tiệc tại TPHCM Xác định mục tiêu và…

2 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời vào mùa hè có tốt không? Cách trang trí tiệc cưới tối ưu cho ngày hè oi bức

Khi mùa hè đến gần, tiệc cưới ngoài trời trở thành lựa chọn mới lạ…

2 weeks ago

Hướng dẫn tổ chức hội nghị: mẫu kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng và bí quyết thành công

Tổ chức một hội nghị khách hàng là cơ hội tuyệt vời để tạo ra…

2 weeks ago

6 bước tổ chức tiệc cưới thành công mỹ mãn

Chuẩn bị cho ngày cưới là một điều mà mọi cặp đôi đều hào hứng.…

3 weeks ago

Tổ chức tiệc cưới: Những xu hướng trang trí nổi bật nhất năm 2024

Khi tìm hiểu về tổ chức tiệc cưới, một yếu tố quan trọng không thể…

3 weeks ago